HLV Conte: 'Chelsea đã sẵn sàng gặp các đội bóng lớn'

17/02/2018 10:04 GMT+7

HLV Antonio Conte đã thở phào nhẹ nhõm khi Chelsea thắng ĐKVĐ Cúp FA Hull City 4-0 vào rạng sáng nay 17.2 (giờ VN).

Cụ thể, Antonio Conte cho rằng Chelsea đang hồi phục và sẵn sàng để đối phó với một loạt các trận đấu lớn sau khi vượt qua Hull City trong trận vừa qua.
"The Blues" đã vượt qua các nhà đương kim vô địch Cúp FA Hull City 4 bàn không gỡ, trong đó có cú đúp của Willian và đặc biệt là Olivier Giroud, anh đã ghi bàn thắng đầu tiên kể từ khi chuyển từ Arsenal sang Chelsea để ấn định chiến thắng 4-0 cho đội bóng chủ sân Stamford Bridge ngay ở hiệp một.
Giroud đã ghi bàn thắng đầu tiên cho Chelsea đêm qua Reuters
Chiến thắng vừa qua cũng nhờ công của thủ môn Willy Caballero, người cứu được một quả penalty cho Chelsea ở hiệp hai và thi đấu tốt để giữ sạch lưới cho đội nhà. Một vị trí ở tứ kết cho Chelsea là hoàn toàn xứng đáng đối với danh tiếng cũng như những gì họ thể hiện đêm qua.
Sau hai thất bại đáng buồn trước Bournemouth và Watford, Chelsea đã tìm lại hương vị chiến thắng nhưng nhìn vào chặng đường kế tiếp của Chelsea thật kinh khủng khi đối thủ sắp tới của họ là Barcelona (Champions League), Manchester United và Manchester City (Ngoại hạng Anh).
Tuy nhiên đối với ông Conte, sau thất bại đáng xấu hổ tại sân Vicarage Road của Watford, ông khẳng định Chelsea đã trở lại mạnh mẽ và sẵn sàng cho những thử thách: "Tôi nghĩ chúng tôi đã thua hai trận đấu tệ hại, đặc biệt là gặp Watford. Nhưng chúng tôi chơi những trận đấu đó vào lúc chúng tôi cực kỳ bận rộn với lịch thi đấu dày đặc. tôi nghĩ chúng tôi đã chơi rất nhiều trận đấu. Bây giờ, Chelsea đã tự tin trở lại, nhưng đừng quên trong hai tuần tới chúng tôi phải đá với các đối thủ lớn như Barcelona, Manchester United, Manchester City và sau đó là Crystal Palace. Sau đó lại đụng Barcelona ở trận lượt về. Nhưng chúng tôi đã sẵn sàng".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.