HLV Conte: 'Chelsea đã tiến gần đến một trận đấu hoàn hảo'

21/02/2018 08:10 GMT+7

HLV Antonio Conte tỏ ra hài lòng dù Chelsea bị Barcelona cầm hòa 1-1 ngay tại Stamford Bridge ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Rạng sáng nay (21.2, giờ Việt Nam), Chelsea đã có một trận đấu rất hay trước Barcelona. Dù rằng không kiểm soát bóng nhiều như đối phương nhưng "The Blues" đã khiến khung thành đội khách nhiều lần chao đảo.
Willian có đến 2 lần sút bóng trúng cột dọc Barcelona trong hiệp 1 trước khi ghi bàn ở phút 62. Tuy nhiên, sai lầm của trung vệ trẻ Andreas Christensen ở phút 75 đã tạo điều kiện cho Lionel Messi ghi bàn gỡ hòa. Kết quả 1-1 có phần bất lợi cho "The Blues" khi họ phải thi đấu trận lượt về trên sân Nou Camp vào ngày 15.3 tới.
Dù vậy, HLV Conte vẫn tỏ ra hài lòng khi Chelsea có một màn trình diễn ấn tượng trước đối thủ mạnh là Barcelona. Nhà cầm quân người Ý nói trên Sport Mail: "Chúng tôi đã tiến rất gần đến một trận đấu hoàn hảo nhưng phải trả giá đắt bởi một sai lầm. Tuy nhiên, đó là một trận đấu khó khăn. Bởi đối thủ của chúng tôi là Barcelona. Họ đã cho thấy mình là một đội bóng rất mạnh.
Chelsea cũng cho thấy những phẩm chất tốt của mình. Chúng tôi đã tạo ra được những cơ hội ghi bàn mỗi khi có bóng. Các cầu thủ của tôi đã tuân theo kế hoạch và chiến thuật mà tôi đề ra. Hy vọng chúng tôi sẽ tiếp tục làm nên những điều kỳ diệu ở Nou Camp".
Christensen (trái) mắc một sai lầm khiến Chelsea vuột chiến thắng Reuters
Ở trận vừa qua, Christensen mắc một sai lầm nghiêm trọng khiến Chelsea vuột mất chiến thắng nhưng HLV Conte không hề chỉ trích anh này. 
Ông nói: "Christensen đã có một trận đấu tốt. Chúng ta đang nói về một cầu thủ trẻ, mới chỉ 21-22 tuổi. Với tuổi ấy mà anh ấy đã có thể thi đấu với sự tập trung và chuyên nghiệp như vậy là điều vượt quá mong đợi rồi. Tôi rất hài lòng".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.