HLV Conte: 'Chelsea sẽ không từ bỏ cuộc đua top 4 Premier League'

02/04/2018 07:45 GMT+7

Sau thất bại 1-3 ngay tại Stamford Bridge trước Tottenham, HLV Antonio Conte cho biết Chelsea vẫn sẽ tiếp tục chiến đấu cho mục tiêu vào top 4 Premier League mùa này.

Vào đêm qua (1.4, giờ Việt Nam), Chelsea đã phải nhận thất bại đầu tiên trước Tottenham tại sân nhà Stamford Bridge sau 28 năm. Đó là trận đấu mà "The Blues" đã vượt lên dẫn trước nhưng những sơ hở trong hàng thủ đã tạo điều kiện cho "Spurs" lội ngược dòng thành công.
Alvaro Morata chấm dứt chuỗi trận im hơi lặng tiếng của mình khi đánh đầu mở tỷ số cho Chelsea từ quả tạt của Victor Moses ở phút 30. Tuy nhiên, ở phút cuối của hiệp 1, Christian Eriksen đã khiến người hâm mộ đội chủ nhà phải im tiếng bằng một cú sút xa đẹp mắt. Sau đó, trong hiệp 2, sự lơi lỏng của các hậu vệ Chelsea đã tạo điều kiện cho Dele Alli lập một cú đúp, mang về chiến thắng cho Tottenham.
Phát biểu trên Sky Sports sau trận đấu, HLV Conte tỏ ra tiếc nuối khi chứng kiến Chelsea bị đối thủ lội ngược dòng. Nhà cầm quân người Ý cho rằng nếu dứt điểm tốt hơn trong hiệp 1, "The Blues" đã không phải nhận thất bại.
Chelsea đã phải nhận thất bại đầu tiên trên sân nhà trước Tottenham sau 28 năm Reuters
"Chúng tôi đã thi đấu rất tốt trong hiệp 1. Tôi cho rằng chúng tôi xứng đáng dẫn 2-0 sau 45 phút đầu tiên hơn là bị cầm hòa 1-1. Trong hiệp 2, chúng tôi cũng chơi không đến nỗi nào trong những phút đầu nhưng lại bị thủng lưới. Bàn thua đó đã khiến các cầu thủ mất tự tin", HLV Conte nói. 
Thất bại trước Tottenham đã khiến Chelsea bị chính đối thủ này gia tăng khoảng cách lên thành 8 điểm. Với việc chỉ còn 7 trận đấu nữa mùa giải sẽ kết thúc, "The Blues" khó lòng đuổi kịp để góp mặt trong top 4 Premier League.
"Giờ tình thế đã trở nên rất khó khăn cho chúng tôi. Cơ hội để chúng tôi giành một suất dự Champions League đã trở nên nhỏ hơn. Tôi nghĩ rằng trong mùa giải này chúng tôi đã tạo được nhiều cơ hội nhưng lại không thể ghi bàn Ở mùa trước, chúng tôi sắc bén hơn. Đây là điều cũng thể hiện trong trận vừa qua. Trong khi chúng tôi không ghi bàn thì Tottenham lại tận dụng tốt mỗi cơ hội mà họ có. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn sẽ chiến đấu đến phút cuối để góp mặt trong top 4. Hãy chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra", HLV Conte nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.