HLV Conte: 'Chelsea sẽ không vấp ngã vì áp lực'

23/12/2016 08:13 GMT+7

HLV Antonio Conte đã gửi lời cảnh cáo đến các đối thủ trong cuộc đua vô địch Premier League rằng Chelsea sẽ không vấp ngã vì áp lực khi đang đứng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng.

Chelsea đang thể hiện một phong độ hết sức ấn tượng ở Premier League mùa giải này. Đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã có 11 trận thắng liên tiếp và xây chắc ngôi đầu bảng với 43 điểm, hơn đội đứng thứ 2 là Liverpool đến 6 điểm.
Tuy nhiên, việc Chelsea đứng ở vị trí đầu bảng xếp hạng Premier League cũng khiến họ phải chịu áp lực lớn. Chỉ có vượt qua áp lực này, "The Blues" mới có thể giành danh hiệu vô địch ngay trong mùa giải đầu tiên dưới sự dẫn dắt của HLV Conte. Dù vậy, nhà cầm quân người Ý tỏ ra rất tự tin.
"Thật tuyệt khi đứng đầu bảng xếp hạng Premier League. Tôi không tin những ai nói: "Đứng ở phía sau cũng không sao vì đứng đầu luôn phải chịu áp lực. Tôi thích áp lực khi Chelsea đứng đầu. Chúng tôi đã chiến đấu và xứng đáng có được vị trí này", Sport Mail dẫn lời HLV Conte.
Cựu thuyền trưởng của tuyển Ý cũng nhận định rằng việc giữ ngôi đầu bảng sẽ là không đơn giản: "Điều quan trọng là chúng tôi cần phải duy trì phong độ hiện nay. Đó chắc chắn là điều không dễ. Chúng tôi đã trải qua một hành trình không dễ dàng. Nếu như hồi đầu mùa giải, tôi tuyên bố Chelsea sẽ giành ngôi đầu bảng, chắc chắn sẽ có nhiều người không đồng tình, vì nhiều lý do".
HLV Holland (phải) sẽ rời Chelsea để tập trung vào công việc ở tuyển Anh AFP
Vào cuối mùa giải này, Steve Holland, trợ lý hiện tại của Conte sẽ rời Chelsea để làm trợ lý cho HLV tuyển Anh Gareth Southgate. Đó sẽ là một tổn thất cho đội chủ sân Stamford Bridge.
"Steve là một HLV rất chuyên nghiệp. Ông ấy có nhiều kinh nghiệm và đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Thật đáng tiếc khi chúng tôi không có ông ấy. Tuy nhiên, tôi hiểu đây là một chọn lựa mà tôi có thể hiểu. Cơ hội như vậy có thể chỉ đến 1 lần trong đời".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.