HLV Conte: 'Chúng ta phải sống chung với tin đồn'

13/02/2018 08:30 GMT+7

Sau chiến thắng 3-0 của Chelsea trước West Brom, HLV Antonio Conte đã có những phát biểu về tương lai của mình.

Trong trận đấu muộn nhất vòng 27 Premier League diễn ra rạng sáng nay (13.2, giờ Việt Nam), Chelsea đã giành chiến thắng 3-0 trước đội cuối bảng West Brom. Với chiến thắng này, "The Blues" đã trở lại vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng khi có 53 điểm, hơn Tottenham 1 điểm.
Chiến thắng này cũng làm giảm ít nhiều áp lực đối với HLV Antonio Conte. Nhà cầm quân người Ý tưởng chừng như đã bị sa thải sau khi Chelsea thua 2 trận liên tiếp tại Premier League. 
Phát biểu sau trận đấu, HLV Conte gạt sang một bên những câu hỏi về tương lai của ông khi nói trên Sport Mail: "Chúng ta cần phải làm quen với việc sống chung cùng những tin đồn".
Ông nói tiếp: "Các cầu thủ của tôi biết trách nhiệm của họ và biết phải làm gì. Chắc chắn là chúng tôi sẽ chiến đấu khi bao quanh chúng tôi là những tin đồn. Chỉ có 1 con đường là phải giành chiến thắng và chơi thứ bóng đá đẹp mắt. Chắc chắn những tin đồn vẫn sẽ tồn tại nhưng với tôi chúng không quan trọng".
Chelsea đã trở lại con đường chiến thắng Reuters
HLV Conte cũng gửi lời cám ơn đến các CĐV Chelsea, những người đã ủng hộ ông trong suốt thời gian qua.
"Chắc chắn là tôi phải cảm ơn người hâm mộ. Họ hẳn là đã đọc những thông tin về tôi trong những ngày qua. Họ vẫn luôn ủng hộ tôi. Điều đó có nghĩa là trong 18 tháng qua, họ hiểu được khát khao của tôi. Tôi vẫn đang chiến đấu để bảo vệ danh dự cho màu áo này. Tôi luôn cảm thấy được điều đó. Với tôi, việc được thừa nhận những gì đã làm được là rất quan trọng", HLV Conte nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.