HLV Conte: 'Cuộc đua vô địch Premier League chưa kết thúc'

31/01/2017 07:30 GMT+7

HLV Antonio Conte của Chelsea nhấn mạnh rằng cuộc đua vô địch tại Premier League mùa giải này vẫn chưa kết thúc, ngay cả khi 'The Blues' đánh bại cả Liverpool lẫn Arsenal trong tuần này.

Trong tuần này, Chelsea sẽ có 2 trận đấu được đánh giá là rất khó khăn liên tiếp tại Premier League. Vào rạng sáng mai (lúc 3 giờ ngày 1.2, giờ VN), "The Blues" sẽ có chuyến làm khách đến sân Liverpool và vào cuối tuần, thầy trò HLV Conte sẽ trở về Stamford Bridge để tiếp đón Arsenal.
Hiện Chelsea đang đứng đầu bảng xếp hạng Premier League với 55 điểm, hơn 8 điểm so với đội đứng nhì là Arsenal và hơn đội đứng thứ 4 Liverpool 10 điểm.
Nhiều người cho rằng nếu Chelsea giành chiến thắng trong 2 trận đấu quan trọng này thì cuộc đua vô địch tại Premier League sẽ sớm kết thúc khi khoảng cách giữa "The Blues" và các đối thủ được tạo ra quá lớn. Tuy nhiên, HLV Conte không nghĩ vậy.
"Trong tuần này, chúng tôi sẽ phải đối đầu với 2 đối thủ rất mạnh. Trận đấu sắp tới với Liverpool chắc chắc sẽ rất khó khăn. Dù rằng vừa thua 3 trận nhưng Liverpool vẫn là một đội có chất lượng rất tốt nên chúng tôi sẽ phải rất cẩn thận. Họ là 1 trong 6 đội có khả năng cạnh tranh chức vô địch và một suất dự Champions League.
Các trận đấu với Liverpool và Arsenal là rất quan trọng nhưng sau tuần này, chúng tôi còn đến 14 trận đấu nữa. Mùa giải sẽ không kết thúc sau 2 trận đấu sắp tới", Sport Mail dẫn lời HLV Conte.
Chelsea đã thay đổi từ sau khi thua Liverpool và Arsenal hồi đầu mùa AFP
Hồi đầu mùa giải, Chelsea đã để thua cả Liverpool lẫn Arsenal. Tuy nhiên, mọi chuyện giờ đây đã khác và HLV Conte tỏ ra rất tự tin.
"Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã trở thành một đội bóng khác sau khi thua Liverpool và Arsenal. Sau các trận thua đó, chúng tôi đã có sự tiến bộ lớn, tự tin hơn, tập trung hơn và giờ Chelsea đang đứng đầu bảng xếp hạng. Thật tuyệt vời. Tôi nghĩ rằng các cầu thủ của tôi xứng đáng với vị trí đó", HLV Conte nói. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.