HLV Conte đau đầu trước trận Chelsea gặp Burnley

27/08/2016 07:05 GMT+7

Trước một đội bóng có lối chơi phòng thủ khó chịu như Burnley, HLV Antonio Conte đang vắt óc suy nghĩ khi mà kế hoạch tăng cường hàng phòng ngự của ông diễn ra không như mong muốn.

Chelsea sẽ có lượt trận thứ 3 ở Premier League gặp Burnley vào lúc 21 giờ đêm nay (giờ VN). Dù chỉ đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng của Ngoại hạng Anh nhưng đối thủ của “The Blues” đã từng bất ngờ đánh bại Liverpool với tỷ số 2-0 ở lượt đấu trước. Vì thế, HLV Conte đang khá lo lắng về cuộc gặp tưởng dễ mà khó này.
“Trước Liverpool, họ chỉ có 25% cơ hội giành chiến thắng và Liverpool là 75%. Nhưng kết quả thì sao, họ thắng 2-0 cơ đấy. Vì lý do này, tôi đã nói các cầu thủ cần phải hết sức tập trung. Tôi hi vọng họ sẽ chiến đấu tốt và giành chiến thắng. Đây là giải đấu ở Anh, mọi trận đấu đều rất khó khăn.
Mỗi trận đấu, các cầu thủ đều nhận được sự quan tâm rất lớn. Sự chú ý đó tạo nên áp lực cho các cầu thủ. Burnley sẽ là đội chơi phòng thủ chắc chắn và luôn chờ thời cơ phản công với 2 tiền đạo rất tốt của họ. Vì thế, chúng tôi phải thực sự tập trung cao độ trong trận đấu này”, Sky Sports dẫn lời chia sẻ của chiến lược gia người Ý.
Conte đang cố gắng vực dậy tinh thần và sức mạnh của Chelsea Reuters
Không chỉ chia sẻ về trận đấu gặp Burnley, HLV Conte còn than thở về thị trường chuyển nhượng điên rồ ở Anh. Ông bày tỏ sự thất vọng lớn khi không có khả năng mang về những cái tên mong muốn trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.
“Các đội bóng trung cấp bây giờ muốn giữ cầu thủ và không bán. Điều đó thật kì lạ. Đó là tin tốt cho bóng đá Anh vì đã làm cho nó trở nên khắc nghiệt hơn. Nhưng điều đó là không tốt cho những đội bóng đang muốn mua cầu thủ như Chelsea. Chúng tôi luôn sẵn sàng chi tiền, nhưng các đội bóng khác không chấp nhận điều đó”.
Conte đang nhắm một vài cái tên để bổ sung vào hàng phòng ngự của “The Blues”. Tuy nhiên, mọi thứ lại không diễn ra theo như kế hoạch của ông thầy người Ý. Có lẽ đây cũng là điều mà Conte phải tập thích nghi ở một môi trường bóng đá khắc nghiệt như nước Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.