HLV Conte: Juventus đã tỉnh giấc mơ

11/04/2013 06:56 GMT+7

(TNO) Huấn luyện viên (HLV) Antonio Conte của Juventus và các học trò tỏ ra khâm phục khẩu phục sau khi bị Bayern Munich loại khỏi Champions League, khi thừa nhận đội bóng Đức có sức mạnh vượt trội.

(TNO) Huấn luyện viên (HLV) Antonio Conte của Juventus và các học trò tỏ ra khâm phục khẩu phục sau khi bị Bayern Munich loại khỏi Champions League, khi thừa nhận đội bóng Đức có sức mạnh vượt trội.

>> Juventus không thể cản được "Hùm xám
>> Để chiến thắng, Juventus cần học hỏi Bayern Munich
>> Juventus tiến gần đến chức vô địch Serie A

HLV Conte: Juventus đã tỉnh giấc mơ
HLV Conte thừa nhận Bayern Munich vượt trội so với Juventus - Ảnh: Reuters

Trong trận đấu vừa diễn ra, dù có một số cơ hội nhưng Juventus đã không thể tận dụng. Trong khi đó, với các bàn thắng của Mario Mandzukic và Claudio Pizarro, Bayern Munich đã giành chiến thắng 2-0, qua đó giành quyền vào bán kết khi tổng tỷ số sau hai lượt trận là 4-0.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Conte cho rằng đại diện của Bundesliga xứng đáng với chiến thắng khi trình diễn lối chơi mạnh mẽ và hiệu quả.

"Đội bóng mạnh hơn đã có chiếc vé đi tiếp. Tôi nghĩ rằng Bayern Munich đã thể hiện sức mạnh vượt trội so với chúng tôi trong cả hai lượt trận. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi các cầu thủ của họ đã gắn bó với nhau trong một thời gian dài và thường xuyên tiến sâu ở Champions League.

Bayern Munich là một đội bóng được tạo ra để chiến thắng. Không hề quá lời khi nói rằng đây là một Bayern Munich mạnh nhất trong lịch sử. Họ đã khiến chúng tôi tỉnh cơn mơ", HLV Conte nói trên kênh truyền hình Mediaset.

Dù Juventus bị loại nhưng HLV Conte cũng không mấy thất vọng. Ông cho rằng đội bóng thành Turin đã thể hiện tốt ở giải đấu danh giá nhất châu Âu sau nhiều năm vắng mặt.

"Có thể xem Juventus như một tân binh của Champions League khi đã khá nhiều năm chúng tôi mới trở lại giải đấu này. Chính vì vậy, việc bị loại ở tứ kết không phải là thảm họa. Trước mắt chúng tôi vẫn là con đường rất dài. Hy vọng vào năm tới, chúng tôi có thể làm điều gì đó tốt hơn", nhà cầm quân 43 tuổi nói.

Tương tự như HLV Conte, thủ môn kỳ cựu Gianluigi Buffon cũng dành những lời khen ngợi cho Bayern Munich: "Thật tình mà nói, chúng tôi vẫn còn nhiều điểm thua kém Bayern Munich. Họ là một trong những đội bóng hàng đầu châu Âu hiện nay và có đầy đủ phẩm chất để có thể vô địch Champions League mùa này. Chính vì vậy, không có gì phải bàn cãi khi Bayern Munich thắng Juventus".

Trong khi đó, bên phía đội bóng Đức, tiền đạo Arjen Robben cho biết anh và các đồng đội đang tiếp tục hướng đến những mục tiêu cao hơn.

"Cho đến thời điểm này, chúng tôi mới chỉ chắc chắn giành được chức vô địch Bundesliga. Các trận đấu ở Champions League và Cúp Quốc gia sắp tới đều rất quan trọng. Chính vì vậy, chắc chắn tôi vẫn sẽ tập trung thi đấu để đạt được những mục tiêu đã đề ra", tiền vệ người Hà Lan nói trên trang uefa.com.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.