HLV Conte nhận quà năm mới bằng chiến thắng thứ 13 của Chelsea

01/01/2017 06:10 GMT+7

HLV Antonio Conte của Chelsea đã nhận được món quà mừng năm mới 2017 khi Chelsea giành chiến thắng 4-2 trước Stoke để nâng chuỗi trận toàn thắng tại Premier League lên thành 13.

Cách đây vài ngày, tại trung tâm huấn luyện Cobham, HLV Conte đã tặng quà Giáng sinh tất cả mọi người. Mọi thành viên của đội bóng, từ nhân viên phục vụ đến đội ngũ trợ lý, cầu thủ đều nhận được quà từ nhà cầm quân người Ý là 1 chai rượu Barolo hoặc Prosecco.
Đến ngày giao thừa của năm 2016, HLV Conte đã được nhận lại một món quà khi Chelsea vượt qua khó khăn để giành chiến thắng 4-2 trước Stoke trong loạt trận vòng 19 Premier League.
Stoke cho thấy họ không phải là một đối thủ dễ bị bắt nạt. Đội khách đã gây nhiều khó khăn cho "The Blues" bằng một lối chơi áp sát và không ngại va chạm. Đã có những thời điểm, tưởng chừng như đội chủ sân Stamford Bridge sẽ phải chia điểm.
Gary Cahill mở tỷ số cho Chelsea bằng pha đánh đầu trong một pha phạt góc ở phút 34. Đó là một kết quả xứng đáng giành cho các học trò của HLV Conte khi họ chiếm ưu thế trong khoảng thời gian đầu trận.
Stoke đã gây nhiều khó khăn cho Chelsea Reuters
Tuy nhiên, ngay sau khi hiệp 2 bắt đầu, Stoke đã có bàn thắng gỡ hòa. Bruno Martins Indi là người ghi bàn cho đội khách. Trận đấu đã trở nên hấp dẫn hơn kể từ đó. 
Willian, người được đá chính ở trận này thay cho Pedro đã đáp lại lòng tin của HLV Conte khi đưa Chelsea vượt lên dẫn trước ở phút 57. Tuy nhiên, Stoke một lần nữa gỡ hòa bằng pha lập công của Peter Crouch chỉ sau đó 7 phút. Đó là bàn thắng đầu tiên của tiền đạo người Anh kể từ tháng 5.2015.
Costa đã có 14 bàn thắng ở Premier League mùa này cho Chelsea Reuters
Dù vậy, chỉ 1 phút sau khi đội nhà bị gỡ hòa, Willian đã tái lập thế dẫn bàn cho Chelsea. Sau khi bị thủng lưới, đã phản kháng mạnh mẽ và đẩy đội chủ nhà vào thế phải chống đỡ vất vả. Phái đến khi Diego Costa ghi bàn thứ 14 trong mùa giải ở phút 85, các CĐV "The Blues" mới có thể thở phào nhẹ nhõm.
Đây là chiến thắng thứ 13 liên tiếp của Chelsea tại Premier League mùa giải này. Nhờ đó, đội bóng chủ sân Stamford Bridge tiếp tục duy trì vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Premier League. Khoảng cách giữa thầy trò HLV Conte với Liverpool, đội bóng đứng thứ 2 hiện vẫn là 6 điểm (49 so với 43).
Kết quả các trận đấu:
Burnley 4 - 1 Sunderland
Chelsea 4 - 2 Stoke
Leicester 1 - 0 West Ham
M.U 2 - 1 Middlesbrough
Southampton 1 - 2 West Brom
Swansea 0 - 3 Bournemouth
Liverpool 1 - 0 Man City
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.