HLV Conte nhớ rất kỹ những trận Chelsea thua Arsenal

16/09/2017 15:20 GMT+7

HLV Antonio Conte của Chelsea cho biết ông nhớ rất rõ những lần bị Arsenal đánh bại trong thời gian qua và muốn có một cuộc 'phục hận' khi hai đội gặp lại nhau vào đêm mai.

Ở cuối mùa giải trước, Arsenal đã ngăn không cho Chelsea giành cú đúp khi giành chiến thắng 2-1 trong trận chung kết Cúp FA. Alexis Sanchez ghi bàn thắng mở tỷ số gây tranh cãi rồi sau đó Victor Moses bị truất quyền thi đấu khiến cho "The Blues" không thể kết thúc mùa giải một cách hoàn hảo.
Không chỉ vậy, Arsenal còn khiến cho HLV Conte phải nhận một trong những thất bại nặng nề nhất ở mùa trước là trận thua 0-3 ở lượt đi. Ngoài ra, "The Blues" cũng thua đội bóng cùng thành phố trong trận tranh Siêu Cúp Anh hồi đầu mùa giải này.
Vào đêm mai (lúc 19 giờ 30 ngày 17.9, giờ VN), Chelsea sẽ có dịp "phục hận" Arsenal khi tiếp đón đội bóng cùng thành phố ở trận đấu thuộc vòng 5 Premier League. 
"Tôi nhớ rất kỹ những trận đấu với Arsenal. Chúng tôi đã không gặp may, nếu nhìn lại bàn thắng mở tỷ số trong trận chung kết Cúp FA, bạn sẽ thấy nó rất lạ. Tôi chắc chắn là bàn thắng đó không hợp lệ. Nếu không có bàn thắng đó, tình hình đã khác. 
Chúng tôi đã cố gắng thay đổi tình hình nhưng sau đó lại chỉ còn 10 người. Với 10 người, chúng tôi gỡ hòa nhưng sau đó lại bị thủng lưới. Mỗi thất bại với chúng tôi là một nỗi thất vọng. Tuy nhiên, chúng tôi luôn trở lại mạnh mẽ. Bạn có thể thấy điều đó ở mùa giải này. Chúng tôi thua Burnley trong trận mở màn nhưng sau đó đã có câu trả lời từ các cầu thủ", HLV Conte cho biết.
Chelsea vừa có chiến thắng 6-0 trước Qarabag ở vòng bảng Champions League AFP
Quả thật, Chelsea đã trở lại mạnh mẽ trong mùa giải này. Sau khi để thua Burnley trong trận ra quân, "The Blues" đã thắng liên tiếp 3 trận tại Premier League trước khi đè bẹp Qarabag 6-0 ở trận đầu tiên tại vòng bảng Champions League.
Trong khi đó, Arsenal đã thi đấu rất thất thường. Các trận thắng Bournemouth và Cologne không thể khiến các CĐV yên tâm bởi trước đó các "Pháo thủ" gây thất vọng khi thua Stoke và Liverpool. Tuy nhiên, HLV Conte cho rằng Arsenal vẫn là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch mùa giải này.
"Tôi không muốn nói về vấn đề của Arsenal. Bởi điều gì cũng có thể xảy ra trong một trận đấu. Arsenal vẫn là 1 trong 6 đội bóng mạnh nhất Premier League và là ứng cử viên vô địch", HLV Conte nhận định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.