HLV Conte nói về tương lai của mình tại Chelsea

07/04/2018 19:30 GMT+7

Huấn luyện viên của Chelsea, Antonio Conte đã trả lời cho những câu hỏi về tin đồn ông sẽ rời đi vào cuối mùa giải này, trong buổi họp báo trước loạt trận vòng 33 Premier League.

Mới đây, trên kênh truyền hình Sky Sports Ý, Gianluca Vialli (cựu danh thủ người Ý hiện đang làm bình luận viên cho kênh) đã cho biết rằng Conte hiện đang trong tình trạng "không thể chờ đợi thêm nữa để có thể ra đi". Lí do chính là vì Conte đã không hài lòng với việc mình không có được quyền tự chủ đối với chính sách chuyển nhượng tại Chelsea. Đáp lại, Conte đã thẳng thắng trả lời: "Điều này là không đúng".

tin liên quan

HLV Conte: 'Tương lai ư? Tôi không biết'
Với việc Chelsea thất bại 1-3 ngay trên sân nhà trước Tottenham (1-3), lại một lần nữa, tương lai của HLV Antonio Conte lại tiếp tục là chủ đề bàn luận của báo giới.
"Gianluca (Vialli) là một người bạn, nhưng tôi đã không nói chuyện với ông ta từ cách đây khoảng 1 năm trước, đây rõ ràng không phải là sự thật. Đây là một mùa bóng khó khăn của tôi. Mùa này, tôi đã nghe rất nhiều những tin đồn về tương lai của mình. Tôi đọc thấy có rất nhiều những suy đoán về tương lai của tôi thậm chí kể từ năm ngoái, không phải là bây giờ mới có. Nhưng chỉ có một sự thật duy nhất đó là, tôi có cam kết với câu lạc bộ , tôi có hợp đồng với câu lạc bộ, và tôi đang làm việc cật lực cho câu lạc bộ. Đây mới là sự thật", Conte nói.
Ông cũng nói rõ hơn về mối quan hệ của mình và Vialli, và khẳng định mong muốn tiếp tục gắn bó với Chelsea.
HLV Conte khẳng định muốn tiếp tục gắn bó với Chelsea Reuters
"Tôi có thể hiểu được vì sao Vialli lại nói vậy, anh ra hiện đang là phóng viên, và anh ta cần phải có tin tức, và dường như anh ta đang cố diễn giải về trường hợp của tôi", Conte cho biết thêm, "Tôi có cảm thấy đôi chút thất vọng, nhưng tôi tôn trọng anh ấy vì dù sao, anh ấy là một phóng viên và anh ấy chỉ đang cố gắng làm công việc của mình. Anh ta muốn đưa lên ý kiến của anh ấy, và đây rõ ràng là ý kiến của anh ấy. Còn những người thân của tôi đề biết rõ ý định của tôi là muốn tiếp tục ở lại đây, tiếp tục công việc của tôi tại đây. Rồi mọi người sẽ thấy, đây là sự thật".
Vào ngày mai, Chelsea sẽ khởi động lại chiến dịch cho tấm vé dự Champions League mùa sau sau khi thất bại trước Barcelona ở vòng 1/8 mùa này. “The Blues” sẽ tiếp đón các cầu thủ West Ham tại sân nhà, và họ đang kém câu lạc bộ xếp thứ 4 là Tottenham 8 điểm trong khi giải Ngoại hạng Anh sẽ chỉ còn lại 7 vòng đấu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.