HLV Conte sẽ đến Real Madrid thay thế Lopetegui trong hôm nay

29/10/2018 07:20 GMT+7

Theo nguồn tin của Goal, HLV Julen Lopetegui sẽ bị ban lãnh đạo Real Madrid sa thải trong ngày hôm nay và Antonio Conte là người được chọn để thay thế.

Vào đêm qua, rạng sáng nay (29.10, giờ VN), Real Madrid đã phải nhận thất bại thảm hại 1-5 trên sân Nou Camp của Barcelona trong trận "Siêu kinh điển" ở vòng 10 La Liga. Trận thua này khiến cho đội bóng Hoàng gia bị đẩy xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. Đó là một thành tích rất đáng thất vọng và HLV Lopetegui sẽ phải trả giá.
Theo Goal, ban lãnh đạo Real Madrid sẽ ra quyết định sa thải HLV Lopetegui trong ngày hôm nay. Nguồn tin của Goal cho biết trong ngày hôm nay những người nắm quyền tại sân Bernabeu sẽ có một cuộc họp và họ sẽ ra thông báo chính thức về tương lai của nhà cầm quân 52 tuổi.
"Chúng tôi sẽ phải đưa ra quyết định chứ không thể để tình trạng này kéo dài", nguồn tin nội bộ của Real Madrid nói với Goal.
Về phần mình, HLV Lopetegui cho rằng ông nên được trao thêm cơ hội để đưa Real Madrid thoát khỏi tình cảnh hiện nay. Cựu HLV của tuyển Tây Ban Nha nói với các phóng viên sau trận thua đáng quên tại Nou Camp: "Tôi cảm thấy rất buồn vào thời điểm này. Tuy nhiên, tôi biết tiềm lực của đội bóng. Với kinh nghiệm của mình, tôi nghĩ rằng mọi chuyện vẫn có thể thay đổi. Vẫn còn một chặng đường dài phía trước và tôi rất tin tưởng các cầu thủ của mình".
Real Madrid vừa phải nhận thất bại thảm hại Reuters
Trong khi đó, đội trưởng Sergio Ramos của Real Madrid cho biết anh và các đồng đội không thể làm gì nếu ban lãnh đạo quyết định sa thải HLV Lopetegui.
"Chúng tôi sẽ ủng hộ HLV cho đến chết nhưng kết quả trận đấu mới là yếu tố quyết định ông ấy đi hay ở. Đó không phải là quyết định của chúng tôi. Chúng tôi sẽ ở lại đội và chờ đợi xem điều gì sẽ xảy ra".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.