HLV Conte thách thức ban lãnh đạo Chelsea

06/02/2018 10:45 GMT+7

HLV Antonio Conte đã đưa ra thông điệp đầy thách thức đối với ban lãnh đạo Chelsea sau khi đội bóng này để thua 1-4 trước Watford.

Rạng sáng nay (6.2, giờ Việt Nam), Chelsea nhận thất bại 1-4 trên sân Watford. Đây là trận thua nặng nề thứ 2 liên tiếp của "The Blues" tại Premier League. Đó là kết quả rất đáng thất vọng với nhà đương kim vô địch giải Ngoại hạng Anh.
Thất bại này khiến cho tương lai của HLV Antonio Conte bị đặt dấu hỏi lớn. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Ý không hề lo lắng. Thậm chí, ông còn có phần thách thức ban lãnh đạo Chelsea trong cuộc họp báo sau trận đấu.
Khi được hỏi về việc có lo lắng cho tương lai của mình hay không, HLV Conte đã trả lời: "Không, tôi không hề lo lắng về công việc của mình. Tôi làm việc mỗi ngày và luôn nỗ lực 120%. Như vậy đã đủ chưa? Nếu đã đủ thì tốt. Còn nếu không thì ban lãnh đạo có quyền đưa ra quyết định của mình. Nhưng tôi không hề lo lắng. Ngày mai là một ngày mới và tôi vẫn có thể là HLV Chelsea hoặc không. Sẽ không có vấn đề gì cả, cuộc sống vẫn tiếp tục".
HLV Conte cũng chỉ trích tinh thần thi đấu của các cầu thủ Chelsea: "Để thi đấu cho một đội bóng lớn, bạn cần phải có cá tính. Đặc biệt là trong giai đoạn khó khăn này, chúng ta sẽ dễ dàng nhìn ra được cầu thủ nào nỗ lực thật sự nỗ lực".
HLV Conte thừa nhận ông sai lầm trong việc lựa chọn đội hình ra sân Reuters
Dù vậy, HLV Conte nhận trách nhiệm về mình khi Chelsea để thua Watford. Ông nói: "Chúng tôi đã thi đấu rất kém cỏi nhưng có lẽ đó là lỗi của tôi trong việc chọn đội hình ra sân. Đội hình ra sân của đội trong trận vừa qua là rất tệ".
Theo báo chí Anh, từ sau trận thua Bournemouth, tương lai của HLV Conte đã bị đặt dấu hỏi lớn. Nhà cầm quân người Ý được cho là sẽ không tiếp tục gấn bó với Chelsea sau khi mùa giải này kết thúc. Tuy nhiên, sau trận thua trước Watford, khả năng Conte bị sa thải đã trở nên lớn hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.