HLV Conte: 'Tôi bắt đầu nghĩ đến trận đấu với Arsenal'

21/01/2018 09:02 GMT+7

HLV Antonio Conte mặc dù ca ngợi chiến thắng 4-0 của Chelsea trước Brighton & Hove Albion vào đêm qua 20.1 (giờ VN) nhưng ông vẫn chú tâm đến trận đấu tiếp theo ở Cúp liên đoàn.

Eden Hazard và Willian ghi hai bàn cho đội khách Chelsea khi trận đấu mới diễn ra 6 phút trước khi Hazard và Victor Moses lần lượt ghi thêm hai bàn nữa trong 13 phút cuối trận. 
"Tôi nghĩ đây là một trận đấu tuyệt vời và kết quả rất tốt cho chúng tôi. Trong thời gian qua Chelsea đã không ghi được nhiều bàn nhưng đêm nay chúng tôi ghi được bốn bàn thắng và tạo vô số cơ hội khác. Việc giữ sạch mành lưới sẽ rất quan trọng đối với chúng tôi", Conte chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận đấu.
Hazard (giữa) đã có một trận đấu tuyệt vời Reuters
Chelsea đã có một trận đấu mỹ mãn chấm dứt chuỗi 5 trận không thắng trên mọi mặt trận dù trong đội hình không có Thibaut Courtois, Danny Drinkwater, Gary Cahill (tất cả chấn thương), Alvaro Morata và Pedro (cả hai đều bị treo giò).
Ông nói tiếp: "Trước trận đấu, đã có rất nhiều thông tin về việc treo giò và chấn thương nhưng chúng tôi vẫn cho thấy một đội bóng tuyệt vời. Chelsea nhập cuộc rất tốt, ghi được hai bàn nhanh chóng với sự ăn ý giữa các tiền đạo.
Đêm qua là màn trình diễn của riêng Hazard khi anh chơi rất hay và đóng góp hai bàn thắng cho Chelsea. Conte cũng phải hồ hởi nói: "Eden Hazard ghi hai bàn cho chúng tôi. Nhưng điều quan trọng là từ ngày mai, mỗi cầu thủ ghi bàn hôm nay đều phải cố gắng ghi bàn vào lưới Arsenal tại Cúp liên đoàn vào thứ tư tới. Hôm nay tôi rất hài lòng Chelsea phải bắt đầu suy nghĩ về trận đấu quan trọng với Arsenal".
Trong hiệp một, đội chủ nhà bị từ chối hai quả 11m Ezequiel Schelotto hai lần bị Willy Caballero và phạm lỗi trong vòng 16,50, tuy nhiên ông Conte lại nghĩ khác: "Tôi nghĩ rằng ở Anh một quả 11m dễ gì có. Rất khó để một trọng tài thổi phạt đền. Tôi không biết vì tôi không nhìn thấy hai tình huống này nên không thể nói gì thêm. Tuy nhiên hiện nay chúng ta đang thử nghiệm VAR, nó có thể giúp ích rất nhiều để tránh những sai lầm lớn".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.