HLV Conte: 'Tôi không có vấn đề gì với Costa'

27/09/2017 19:30 GMT+7

HLV Antonio Conte khẳng định rằng ông sẽ bắt tay Diego Costa nếu hai người gặp mặt trong trận Chelsea làm khách đến sân Atletico Madrid ở vòng bảng Champions League.

Rạng sáng mai (lúc 1 giờ 45 ngày 28.9, giờ VN), Chelsea sẽ có chuyến làm khách đến sân Atletico Madrid để thi đấu trận đấu thuộc bảng C Champions League. Đây có thể sẽ là dịp để HLV Conte và Costa gặp lại nhau. 
Costa chuẩn bị gia nhập Atletico Madrid theo bản hợp đồng trị giá 60 triệu bảng. Đây sẽ là sự giải thoát cho tiền đạo người Tây Ban Nha sau khi anh bị gạt ra khỏi đội hình Chelsea từ đầu mùa hè vừa qua.
Costa đã ghi 22 bàn trong 42 trận ở mùa giải vừa qua, góp phần giúp Chelsea giành chức vô địch Premier League ngay trong mùa giải đầu tiên HLV Conte dẫn dắt. Tuy nhiên, ngay sau trận chung kết Cúp FA mà "The Blues" để thua Arsenal, nhà cầm quân người Ý đã nhắn tin cho Costa rằng anh không nằm trong kế hoạch của ông ở mùa giải này.
Chính vì thế, Costa bị gạt ra khỏi mọi hoạt động của Chelsea và anh phải về Brazil để tập luyện. Trong cuộc phỏng vấn trên Sport Mail, tiền đạo 28 tuổi đã tiết lộ rằng anh bị đội bóng chủ sân Stamford Bridge đối xử như "tội phạm".
Trong thời gian qua, Costa nhận được sự quan tâm của các đội bóng Trung Quốc nhưng anh đã từ chối những bản hợp đồng với mức lương rất cao để được trở lại Atletico Madrid. Cuối cùng, ý muốn của anh cũng trở thành hiện thực khi đội bóng thủ đô Tây Ban Nha và Chelsea đạt được thỏa thuận chuyển nhượng.
Costa góp công lớn giúp Chelsea vô địch Premier League mùa vừa qua AFP
Trong trận đấu sắp tới, nhiều khả năng Costa và HLV Conte sẽ mặt đối mặt với nhau dù rằng tiền đạo gốc Brazil chưa được thi đấu do Atletico Madrid không được đăng ký cầu thủ mới cho đến tháng 1.2018.
Khi được hỏi rằng có bắt tay Costa nếu gặp mặt hay không, HLV Conte cho biết: "Có, dĩ nhiên rồi. Giữa tôi và anh ấy không có bất cứ điều gì. Chúng tôi đã gửi lời chúc tốt đẹp đến anh ấy và cảm ơn vì những đóng góp cho Chelsea".
Chuyến hành quân đến Madrid của Chelsea được dự đoán là rất khó khăn. Bởi dù "The Blues" đang có phong độ tốt nhưng Atletico là đội bóng giàu kinh nghiệm và có lối chơi rất khó chịu. Thầy trò HLV Diego Simeone đã vào đến chung kết Champions League 2 lần trong 4 mùa giải gần đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.