HLV Conte: ‘Tôi không ghét ai cả’

10/01/2018 11:05 GMT+7

Sau những cuộc khẩu chiến với HLV Jose Mourinho ở giải Ngoại hạng Anh, Antonio Conte đã lên tiếng khẳng định đó là những động thái tự bảo vệ mình và ông không ghét bỏ ai cả.

Thời gian vừa qua, màn đấu khẩu giữa HLV Conte và người đồng nghiệp Jose Mourinho đang làm tâm điểm của báo giới khi cả hai đã có những lời qua lại mang ý xúc phạm lẫn nhau. Trước đó, vị chiến lược gia người Ý cũng có phát biểu nhắm vào HLV Arsene Wenger sau khi "Giáo sư" chỉ trích màn ăn vạ của Hazard dẫn đến quả phạt đền trong trận derby London giữa Arsenal và Chelsea diễn ra vào ngày 4.1 vừa qua.
Trước những cuộc đụng độ tóe lửa ngoài sân cỏ với 2 HLV hàng đầu Ngoại hạng Anh, mới đây, cựu HLV của Juventus một lần nữa lên tiếng: “Tôi muốn khẳng định một điều rằng tôi không ghét bỏ ai cả. Những màn khẩu chiến của các HLV đã là điều không thể thiếu của bóng đá hiện đại. Và tôi không quá buồn phiền vì những lời chỉ trích, trách móc hay cạnh khóe của các đồng nghiệp.
Với HLV Wenger, tôi rất tôn trọng ông ấy nhưng tôi đã lên tiếng khi ông ấy cố tình nhắc đến cậu học trò Eden Hazard với vẻ châm biếm. Tôi đơn thuần chỉ muốn bảo vệ Hazard vì cá nhân tôi cảm thấy cậu ấy không làm điều gì sai trong trận đấu hôm ấy cả.
Còn với Mourinho, tôi đã rất khó chịu khi ông ấy lại nhắc đến quá khứ của tôi với một cách nói chế giễu và sai sự thật. Sự trong sạch của tôi đã được tòa án trả lại sau khi điều tra. Qua sự việc này tôi rất mong ông ấy đừng sa đà vào việc đổ lỗi hay chỉ trích người khác mà hãy dành thời gian để giúp M.U chơi tốt hơn ở giai đoạn còn lại của mùa giải. Sau tất cả, tôi vẫn ổn”.
Conte từng có lời qua tiếng lại với Wenger Reuters
HLV Antonio Conte ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Stamford Bridge từ tháng 7.2016 và ngay mùa giải đầu tiên, ông đã cùng The Blues vô địch Ngoại hạng Anh. Tình đến thời điểm này, sau 80 trận đấu dưới triều đại của Conte, Chelsea đã có 57 trận thắng 11 trận hòa, 12 trận thua và tỷ lệ thắng là 71.3%.
Chelsea chuẩn bị có cuộc tiếp đón Arsenal ở trận Bán kết lượt đi Cúp Liên đoàn Anh diễn vào lúc 3 giờ rạng sáng 11.1 (giờ Việt Nam).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.