HLV Conte: 'Tương lai ư? Tôi không biết'

02/04/2018 19:05 GMT+7

Với việc Chelsea thất bại 1-3 ngay trên sân nhà trước Tottenham (1-3), lại một lần nữa, tương lai của HLV Antonio Conte lại tiếp tục là chủ đề bàn luận của báo giới.

Các kết quả gần đây của Chelsea rõ ràng không hề đáp ứng được sự kì vọng của ban lãnh đạo và cả các cổ động viên của đội bóng thành London. Những lời chỉ trích được hướng trực tiếp về phía Conte, HLV người Ý của Chelsea, người hiện đang ở trong tình thế rất bấp bênh. Các câu hỏi về việc ông sẽ ra đi, thậm chí là bị sa thải xuất hiện ngày một dồn dập hơn, câu trả lời của Conte vẫn là... chờ đợi.
Trả lời câu hỏi của đài Sky Sports Ý sau thất bại, Conte vẫn giữ sự bí ẩn về vị trí của ông trên băng ghế chỉ đạo của Chelsea. "Tương lai của tôi ư? Tôi chẳng tưởng tượng được điều gì cả, các anh đều biết rõ hợp đồng của tôi kéo dài trong bao lâu và các anh cũng biết rõ câu trả lời của tôi rồi", Conte khó chịu nói.
Với việc thất bại trước Tottenham, cơ hội kết thúc mùa trong trong top 4 Premier League đồng nghĩa với vé dự Champions League của Chelsea đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng, như chính sự thừa nhận của Conte: "Rõ ràng là chúng tôi đã bỏ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với nhóm trên. Còn 7 trận đấu nữa và chúng tôi sẽ nỗ lực đến cùng. Sau cùng thì mỗi đội sẽ có được vị trí xứng đáng của mình".
Dù có rời Chelsea thì HLV Conte cũng không lo thất nghiệp Reuters
Trong khi đó, Gianluca Vialli, một cựu danh thủ Ý và cũng từng dẫn dắt Chelsea, cho rằng Conte chỉ còn chờ đến cuối mùa giải để rời khỏi sân Stamford Bridge.
"Tôi nghĩ rằng Conte đã rất muốn ra đi. Anh ấy không thể chịu đựng được khi ban lãnh đạo mua bán cầu thủ mà không hỏi ý anh ấy. Dường như Chelsea chỉ muốn có một người làm công nghe lời chứ không phải là một HLV", Vialli nhận xét.
Vialli cũng cho rằng Conte sẽ lại có được thành công khi đến làm việc ở nơi khác: "Cho dù có trở lại tuyển Ý hay đến PSG thì Conte sẽ lại có được thành công. Có rất nhiều hợp đồng đang đợi anh ấy ký".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.