HLV Conte tuyên chiến với Man City trong cuộc đua giành chữ ký Van Dijk

19/12/2017 09:38 GMT+7

HLV Antonio Conte mới đây vừa có lời kêu gọi tất cả các CLB ở Ngoại hạng Anh hãy cùng tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Virgil Van Dijk trước kình địch Man City để cứu lấy giải đấu.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè quai, Liverpool là CLB đầu tiên đánh tiếng và đã tiến rất gần đến chữ ký của Van Dijk. Nhưng sau đó, đến lượt 2 đại gia khác của Ngoại hạng Anh là Chelsea và Man City cũng thể hiện sự quan tâm đến trung vệ 26 tuổi này. Sự hiện diện của 3 CLB trong cuộc đua này, đã khiến CLB Southampton đẩy mức giá cho trung vệ người Hà Lan lên đến 70 triệu bảng Anh.
Quan ngại trước khả năng Man City có thể chiêu mộ thành công Van Dijk, Conte bất ngờ đưa ra lời kêu gọi cho các CLB khác ở Ngoại hạng Anh cùng tham gia cuộc đua. Cụ thể, trong cuộc họp báo sau trận thắng trước Southampton, vị tuyền trưởng người Ý chia sẻ: “Tất cả các CLB hãy nên chú ý và nghiêm túc trong thương vụ này và không được để Man City đạt được mong muốn của họ. Bản thân Chelsea cũng sẽ dốc toàn lực. Vì nếu để Pep Guardiola chiêu mộ thành công trung vệ xuất sắc như van Dijk thì họ chẳng khác nào “Hổ mọc thêm cánh”. Sức mạnh của họ hiện tại đã quá khủng khiếp và hãy cứu lấy Ngoại hạng Anh cũng như châu Âu bằng cách này”.
Van Dijk (17) là trung vệ được đánh giá cao ở giải Ngoại hạng Anh Reuters
Virgil Van Dijk đến Ngoại hạng Anh thi đấu cho Southampton từ mùa giải 2015-2016 với phí chuyển nhượng 13 triệu bảng. Với chiều cao lý tưởng 1,93m cùng khả năng phán đoán tốt, cựu trung vệ của Celtic đã khẳng định được chỗ đứng của mình ở sân St Mary. Sau 3 mùa giải cống hiến cho cho đội bóng vùng Đông Nam nước Anh, anh đã ra sân tổng cộng 76 lần trên mọi mặt trận và ghi được 7 bàn thắng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.