HLV Conte và cầu thủ Juventus lĩnh án phạt

29/01/2013 13:49 GMT+7

* AS Roma muốn sa thải HLV Zeman(TNO) Theo Gazzetta Dello Sport, huấn luyện viên (HLV) Antonio Conte vừa phải nhận án phạt cấm chỉ đạo 2 trận sau hành động chỉ trích trọng tài kịch liệt ở trận Juventus bị Genoa chia điểm với tỷ số 1-1 diễn ra cuối tuần qua.

* AS Roma muốn sa thải HLV Zeman

(TNO) Theo Gazzetta Dello Sport, huấn luyện viên (HLV) Antonio Conte vừa phải nhận án phạt cấm chỉ đạo 2 trận sau hành động chỉ trích trọng tài kịch liệt ở trận Juventus bị Genoa chia điểm với tỷ số 1-1 diễn ra cuối tuần qua.

>> Juventus bị cầm hòa, Lazio thất thủ
>> HLV Conte: Juve xứng đáng có 2 quả phạt đền!
>> HLV Conte “nổi cáu” trước tin đồn Drogba gia nhập Juve

HLV Conte và cầu thủ Juventus lĩnh án phạt
HLV Conte đã có phản ứng thái quá với trọng tài - Ảnh: AFP

Tương tự, hậu vệ Leonardo Bonucci và Giorgio Chiellini cũng bị treo giò 1 trận, trong khi giám đốc thể thao Giuseppe Marotta bị cấm có mặt ở khu vực chỉ đạo “bà đầm già” trong 3 tuần. Ngoài ra, HLV Conte và Bonucci mỗi người còn phải nộp phạt 10.000 euro. Câu lạc bộ Juventus cũng bị vạ lây khi lĩnh án phạt 50.000 euro.

Ở trận gặp Genoa, HLV Conte và các học trò đã không ngớt lời chỉ trích trọng tài Marco Guida, khi “ông vua áo đen” này bỏ qua một tình huống mà Juventus phải được thưởng một quả phạt đền vì lỗi chơi bóng bằng tay trong vòng cấm địa của hậu vệ Andreas Granqvist, trong những phút bù giờ của hiệp 2.

Theo Reuters, chiến lược gia người Ý thậm chí đã bày tỏ sự bất bình của mình bằng cách lao thẳng vào sân từ băng ghế chỉ đạo và dùng những lời lẽ không hay nhắm vào các trọng tài điều khiển trận đấu.

Trong khi đó, giám đốc Marotta phản ứng bằng cách nói móc trọng tài Marco Guida là người đến từ vùng Naples, nơi đội bóng Napoli đang thi đấu và hiện bám sát Juventus trên bảng xếp hạng Serie A mùa này.

AS Roma muốn sa thải HLV Zeman

Chiếc ghế của HLV Zdenek Zeman ở AS Roma đang trở nên lung lay sau hàng loạt những kết quả đáng thất vọng mà đội bóng phải nhận thời gian gần đây. Theo đó, nguồn tin từ báo chí Ý cho biết không loại trừ khả năng chiến lược gia 65 tuổi có thể bị sa thải sau khi AS Roma bị Bologna cầm hòa 3-3 và rơi xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng.

“Những việc làm của ông Zeman không mang đến kết quả tích cực cho câu lạc bộ. Đã đến lúc đội bóng phải đặt ra câu hỏi vì sao mọi chuyện lại như thế? Chúng tôi cũng đã tính đến phương án thay đổi huấn luyện viên, bất chấp những vấn đề hợp đồng ra sao”, Corriere Dello Sport dẫn lời giám đốc thể thao Walter Sabatini.

AS Roma chưa thắng được trận nào kể từ đầu năm 2013 đến nay. Trong đó, họ thua Napoli và Catania, bị Inter Milan cầm hoà và mới đây phải chia điểm trước Bologna.

Theo Corriere Dello Sport, những ứng viên có khả năng được chọn để thế chỗ HLV Zeman trong trường hợp ông này bị sa thải lúc này gồm có Alberto Malesani và Alberto De Rossi, cha của tiền vệ Daniele De Rossi.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.