HLV Conte và Pirlo xuất sắc nhất Serie A mùa giải 2012-2013

29/01/2014 06:24 GMT+7

(TNO) Hai nhân vật quan trọng của Juventus là tiền vệ kỳ cựu Andrea Pirlo và HLV Antonio Conte đã cùng được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất và HLV xuất sắc nhất Serie A mùa giải trước.

(TNO) Hai nhân vật quan trọng của Juventus là tiền vệ kỳ cựu Andrea Pirlo và HLV Antonio Conte đã cùng được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất và HLV xuất sắc nhất Serie A mùa giải trước.

>> Lazio ngắt mạch toàn thắng của Juventus tại Serie A
>> Juventus giành chiến thắng thứ 12 liên tiếp tại Serie A
>> Juventus thẳng tiến đến ngôi vô địch

Andrea Pirlo xuất sắc nhất Serie A mùa giải 2012-2013
Pirlo lần thứ 2 liên tiếp được tôn vinh là cầu thủ xuất sắc nhất Serie A - Ảnh: AFP

Cú đúp này là một kết quả xứng đáng cho HLV Conte và Pirlo sau mùa giải 2012-2013 đầy ấn tượng. Cùng nhau, họ đã giúp Juventus bảo vệ thành công chức vô địch Serie A.

Đây là năm thứ hai liên tiếp Pirlo giành được danh hiệu cá nhân được chờ đợi nhất của các cầu thủ chơi tại Serie A này.

“Giải thưởng này rất có ý nghĩa với tôi bởi nó chứng minh cho sự tin tưởng và công nhận của các đồng nghiệp tại Serie A”, cầu thủ 34 tuổi chia sẻ với tờ Gazzetta dello Sport.

HLV Antonio Conte là HLV xuất sắc nhất Serie A mùa giải 2012-2013
HLV Conte đã giúp Juventus thống trị Serie A trong hai mùa giải qua - Ảnh: AFP

Trong khi đó HLV Conte muốn dành giải thưởng này cho các học trò của mình tại Juventus: “Cảm ơn các cầu thủ của tôi và những nỗ lực của họ cho đến giây phút cuối cùng. Cho đến lúc này chúng tôi đã làm được những điều phi thường tại Serie A. Hy vọng các chàng trai sẽ cố gắng nhiều hơn và biết kiên nhẫn để giành chiến thắng tại đấu trường châu Âu”.

Juventus tiếp tục thắng lớn khi bốn cầu thủ của họ gồm Andrea Barzagli, Giorgio Chiellini, Arturo Vidal và Pirlo đã có tên trong đội hình tiêu biểu của Serie A mùa 2012-2013.

Tuy nhiên việc thiếu vắng tiền vệ Paul Pogba trong đội hình tiêu biểu đã gây ra nhiều bất ngờ. Ở mùa giải vừa qua Pogba đã chơi rất tốt và là một trong những mũi tấn công quan trọng của “Bà đầm già thành Turin”.

Những cái tên còn lại trong đội hình tiêu biểu cũng rất nổi bật như Mario Balotelli của AC Milan, Antonio Di Natale của Udinese và cây săn bàn hàng đầu của Napoli, người đã chuyển sang Paris Saint-Germain mùa hè vừa rồi Edison Cavani.

Quỳnh Như

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.