HLV Crystal Palace phản đối quả 11m của Liverpool

07/03/2016 06:21 GMT+7

Crystal Palace thất bại 1-2 trước Liverpool vào đêm qua 6.3 (giờ VN) do bị phạt 11m ở phút 90+3.

Crystal Palace thất bại 1-2 trước Liverpool vào đêm qua 6.3 (giờ VN) do bị phạt 11m ở phút 90+3.

Benteke ngã cực khéo giúp Liverpool có chiến thắng trên sân Crystal Palace - Ảnh: Reuter
Thất bại này khiến Crystal Palace rơi tự do xuống phía dưới bảng xếp hạng Premier League bởi họ đã không biết đến chiến thắng kể từ giữa tháng 12 năm ngoái.
Vấn đề là đáng ra đội quân của HLV Alan Pardew có thể giành được 3 điểm nếu như thủ môn McCathy không ngớ ngẩn và Crystal Palace không bị phạt 11m ở phút cuối đầy tranh cãi.
Christian Benteke dưới sự bám sát của Damien Delaney ở phút thứ 93 đã ngã lăn quay trong vòng cấm địa dù hậu vệ đối phương chỉ chạm nhẹ vào anh.
"Đó chỉ là một cú chạm nhẹ. Trọng tài chính Andre Marriner đã không ý kiến gì nhưng trọng tài biên đã kiến nghị phạt 11m chúng tôi. Tôi nghĩ ông ta không chắc chắn 100% đó là quả 11m. Đầu gối của Delaney tiếp xúc nhẹ với lòng bàn chân của Benteke và anh ấy té nhào. Có lẽ anh ấy đã mua quả phạt đó và anh ta được nhận nó", Pandew hằn học nói trong buổi họp báo sau trận đấu dù biết rằng lời nói của mình có thể bị trừng phạt.
Benteke tiếp tục đánh lừa thủ môn McCathy ấn định chiến thắng 2-1 cho Liverpool khiến Crystal Palace vẫn giậm chân tại chỗ ở vị trí 15 trên bảng xếp hạng.
Đoàn quân của HLV Pardew phải đối mặt với một cuộc chiến chống xuống hạng nếu họ không cải thiện phong độ. Thế nhưng nhà cầm quân 54 tuổi này vẫn không nhận thấy điều đó. Ông cảm thấy đội bóng của mình "bất hạnh" bởi những quyết định bất lợi.
"Chúng tôi chơi không tốt ở 15 phút cuối. Việc thay người đã không có tác dụng, đúng là lỗi của tôi. Nhưng chúng tôi đã rất sắc sảo ở bàn mở tỷ số, tuy nhiên mọi thứ sau đó đều chống lại chúng tôi. Tôi không thể diễn tả được sự đau đớn của thất bại này", Pandew thừa nhận.
Chiến thắng này đã đưa Liverpool leo lên vị trí thứ 7, áp sát nhóm dự cúp châu Âu khi chỉ còn kém Manchester United 3 điểm và đấu ít hơn một trận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.