HLV của Bayern Munich phấn khích nghĩ về trận chung kết Champions League toàn Đức

15/08/2020 07:46 GMT+7

HLV Hans-Dieter Flick của Bayern Munich đánh giá cao màn trình diễn của các cầu thủ của mình sau màn vùi dập Barcelona với tỷ số 8-2 ở tứ kết Champions League diễn ra rạng sáng nay

Ở cuộc “đại chiến” chờ đợi nhất tại tứ kết Champions League, Barcelona đã nếm trải thất bại thảm hại khó tin trước Bayern Munich với 8 lần vào lưới nhặt bóng, chia đều trong 2 hiệp với cú đúp của Thomas Mueller và Philippe Coutinho, các bàn còn lại do công của Ivan Perisic, Serge Gnabry, Joshua Kimmich và Robert Lewandowski.
“Làm thế nào để tận hưởng chiến thắng như thế này?”, phóng viên của tờ Marca đặt câu hỏi cho HLV Hans-Dieter Flick. Chiến lược gia này cho biết: “Chúng tôi đã có một trận đấu khó tin. Chúng tôi rất vui và hài lòng, nhưng vẫn còn những trận đấu để trở thành nhà vô địch. Chúng tôi biết rằng điều gì cũng có thể xảy ra. Bắt đầu từ ngày mai, toàn đội phải sớm thực hành các bài tập phục hồi chuẩn bị cho trận bán kết. Hôm nay mọi thứ thật ấn tượng”.

Bayern Munich đã có một đêm tuyệt vời và gieo rắc nỗi kinh hoàng lên Barcelona

AFP

Trận hủy diệt Barcelona là chiến thắng thứ 19 liên tiếp của Bayern Munich trên mọi đấu trường và nâng chuỗi trận bất bại lên con số 28 của “Hùm xám” dưới thời HLV Hansi Flick. Hiện họ đã ghi được 39 bàn sau 9 trận ra quân tại Champions League mùa này.

Barcelona 2-8 Bayern Munich, chưa phải thua đậm nhất; Hãy quên Messi và trọng dụng Coutinho

Chiến lược gia 55 tuổi sau đó nói thêm về chiến thắng lịch sử: “Tất nhiên là rất ấn tượng và đó là tín hiệu mà chúng tôi gửi đến các đội khác. Chúng tôi phải tập trung cho trận đấu tiếp theo và đang làm việc đó. Chúng tôi phải chuẩn bị thật tốt cho trận đấu tiếp theo một cách tốt nhất có thể. Chúng tôi biết rằng đối thủ tiếp theo sẽ rất khó khăn”. Ông Hans-Dieter Flick còn hy vọng sẽ có một trận chung kết Champions League toàn Đức sau khi Leipzig đánh bại Ateltico Madrid ở trận tứ kết trước đó.
Ở trận đấu trên, lối chơi tấn công đa dạng của “Hùm xám” đã xé nát hàng thủ của Barcelona như lời thừa nhận của HLV Quique Setien: “Bayern Munich đã chơi rất hiệu quả, nhưng sức mạnh của đội bóng này còn ở nhiều mặt và đã vượt qua chúng tôi”. Vì vậy, trước câu hỏi Bayern Munich cần cải thiện gì để hướng đến ngôi vô địch, HLV Hans-Dieter Flick lập tức đáp: “Sau một trận thắng 8-2, tôi không nghĩ mình nên trả lời một câu hỏi như thế này. Bạn có thể rút ra những khía cạnh tích cực. Áp lực, sự hồi phục, những điều chúng tôi muốn làm và họ đã làm hoàn hảo. Chúng tôi sẽ phân tích trận đấu để xem những điều cần cải thiện".

Vượt qua Barcelona, giờ là lúc Bayern Munich nghĩ đến chức vô địch

AFP

Chiến lược gia này nói thêm: “Tôi mừng cho hai huấn luyện viên người Đức khác cũng có mặt ở bán kết. Tôi biết cảm giác này. Chúng tôi nằm trong số những người giỏi nhất châu Âu và chúng tôi có thể hạnh phúc. Bây giờ tất cả chúng tôi đều muốn vào chung kết. Hy vọng có thể có một trận chung kết của người Đức". Ngoài Hans-Dieter Flick và Julian Nagelsmann (HLV của Leipzig), Paris Saint-Germain cũng vừa vượt qua Atalanta ở trận tứ kết đầu tiên dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân người Đức Thomas Tuchel. Ở bán kết, Bayern Munich sẽ đụng độ đội thắng trong cặp đấu tứ kết còn lại giữa Man City và Lyon, còn Leipzig so tài với Paris Saint-Germain.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.