HLV của Bremen 'hù dọa' Bayern Munich

14/03/2015 14:15 GMT+7

(TNO) Chiến thắng 7-0 của Bayern Munich trước Shakhtar Donetsk ở Champions League hồi giữa tuần không làm HLV Viktor Skripnik lo lắng, ông khẳng định Werder Bremen của ông đang sẵn sàng đối mặt với nhà vô địch vào tối nay 14.3 (giờ VN).

(TNO) Chiến thắng 7-0 của Bayern Munich trước Shakhtar Donetsk ở Champions League hồi giữa tuần không làm HLV Viktor Skripnik lo lắng, ông khẳng định Werder Bremen của ông đang sẵn sàng đối mặt với nhà vô địch vào tối nay 14.3 (giờ VN).

>> Bayern Munich kiếm thêm 50 triệu euro nhờ Champions League
>> Làm gỏi' Shakhtar Donetsk 7-0, Bayern Munich vào tứ kết
>> Wolfsburg thấm mệt trong cuộc đua với Bayern Munich
>> Guardiola: 'Bayern Munich ghi 6 bàn mỗi trận chưa đủ
>> Paderborn - Bayern 0-6: 'Rồng luộc tôm

 
Bộ đôi chơi bóng hoa mỹ Robben - Ribery sẽ phải vắng mặt do chấn thương - Ảnh: AFP

Bayern chỉ thua một trận duy nhất tại Bundesliga mùa này trước Wolfsburg (1-4) hồi tháng giêng và Skripnik cảm thấy không có lý do gì họ lại không thua trận thứ hai, tốt nhất là lại sân Weserstadion.

"Ai sợ hãi thì nên ở lại trong phòng thay đồ. Wolfsburg là ví dụ tốt nhất. Nếu bạn không can đảm thì sẽ không thắng được Bayern Munich. Nhưng hôm nay tôi không cần phải động viên các cầu thủ bởi họ đang thực sự khao khát thắng trận này", ông Skripnik nói chắc như bắp trong cuộc họp báo trước trận đấu.

Huấn luyện viên của Werder Bremen đã chuẩn bị sẵn kế hoạch cho các cầu thủ của ông đối mặt với đội bóng có xu hướng "ăn tươi nuốt sống" đối phương như Bayern.

"Chúng tôi chuẩn bị cả tuần nay, vì thế các cầu thủ của tôi sẽ rất tuyệt vọng nếu không thắng được họ vào cuối tuần này", chiến lược gia này lại một lần nữa "hăm dọa" Bayern Munich.

 
Thủ môn Neuer cũng sẽ được nghỉ xả hơi - Ảnh: AFP

Bayern cũng cần phải cảnh giác ở sân Weserstadion bởi dù họ vừa có một đêm thoải mái ở Champions League nhưng chiến thắng dễ dàng không phải lúc nào cũng có sẵn.

Hai cầu thủ quan trọng Arjen Robben và Franck Ribery buộc phải ngồi ngoài bởi chấn thương hồi giữa tuần. Vì điều này mà ông Guardiola phải thừa nhận Bayern Munich sẽ phải thay đổi chiến thuật vào đêm nay, điều này có nghĩa Bayern Munich tạm quên lối chơi bật tường 1-2, cách đá mà Robben và Ribery luôn là vai chính.

Tuy nhiên, với việc đoạt chiếc vé vào tứ kết Champions League, Guardiola có thể "kê cao gối" yên giấc trong giấc mơ vô địch Bundesliga, nơi ông và "Hùm xám" đang bỏ xa đội thứ nhì Wolfsburg đến 11 điểm.

 
Trận Werder Bremen thảm bại 0-7 trước Bayern năm 2013 tại sân nhà - Ảnh: AFP

Mitchell Weiser và Sebastian Rode có thể ra sân ở trận đấu đêm nay, Philipp Lahm cũng nhiều khả năng mang băng đội trưởng vì anh đã xuất hiện trong trận đấu giữa tuần. Thủ môn Neuer cũng không ra sân để nhường chỗ cho các "vai phụ" thi thố tài năng, anh cần được nghỉ ngơi vì đã chơi 4 trận trong chỉ hơn 1 tuần gần đây.

Không biết huấn luyên viên Skripnik có "dọa" được Bayern Munich không hay sân Weserstadion lại chứng kiến một "thảm kịch" nữa của Bundesliga? Được biết, Bayern đã từng thắng Bremen 7-0 tại đây vào ngày 7.12.2013.

Các trận đấu vòng 25 Bundesliga đêm nay
21 giờ 30:     Augsburg - Mainz 05
                    Eintracht Frankfurt - Paderborn
                    Hertha Berlin - Schalke 04
                    Hoffenheim - Hamburg
                    Werder Bremen - Bayern Munich
0 giờ 30:       Borussia Dortmund - FC Cologne

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.