HLV của Celta Vigo: 'Chúng tôi tôn trọng nhưng không sợ M.U'

04/05/2017 18:05 GMT+7

Trước cuộc tiếp đón Manchester United (M.U) trong khuôn khổ bán kết lượt đi Europa League, HLV của Celta Vigo Eduardo Berizzo tuyên bố sẵn sàng chơi sòng phẳng với đại diện đến từ nước Anh.

Celta Vigo đang có chuỗi 3 trận thua liên tiếp bết bát tại La Liga. Trong khi đó, HLV Jose Mourinho của M.U lại vừa đón nhận tin vui từ sự trở lại của các trụ cột như Paul Pogba, Eric Baily, Phil Jones hay Chris Smalling. Do đó, các cổ động viên Celta Vigo đang cảm thấy lo lắng hơn bao giờ hết. Thế nhưng với khát vọng chinh phục một danh hiệu tầm cỡ châu lục, HLV Eduardo Berizzo lại rất tự tin vào một kết quả có lợi trước "Quỷ đỏ" thành Manchester.

tin liên quan

Celta Vigo - M.U: Mỏi chân nhưng không dừng bước
Không có được tình trạng thể lực tốt như Celta Vigo nhưng điều đó không có nghĩa là M.U sẽ để cho đối thủ được tận hưởng 'một đêm đặc biệt' như hy vọng của HLV Eduardo Berizzo.
Phát biểu trên Goal, HLV người Argentina cho biết: “Chúng tôi luôn tôn trọng tất cả đối thủ và ở trận đấu sắp tới, đối thủ là một Manchester United thì rất cần một sự tiếp cận hợp lý và đưa ra các đòn đánh đúng thời điểm. Nhưng nói như thế không có nghĩa chúng tôi sợ M.U. Ngược lại, chúng tôi cảm thấy rất hào hứng khi được thi đấu với các cầu thủ đẳng cấp thế giới với mức chuyển nhượng cao ngất ngưỡng. Chúng tôi sẽ thi đấu hết mình trên sân nhà và mong sẽ giành một kết quả có lợi trước chuyến làm khách cam go trên đất Anh”.
Các cầu thủ M.U đang tích cực chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Celta Vigo AFP
Đánh giá về tương quan lực lượng khi đội khách chào đón sự trở lại của các trụ cột, HLV Berizzo chia sẻ: “Đối thủ của chúng tôi có một đội hình tuyệt vời nơi các cầu thủ đã được trui rèn ở một giải đấu khắc nghiệt như Ngoại hạng Anh. Nhưng lịch thi đấu đang chống lại chính họ và tôi tin đội trưởng Iago Aspas sẽ biết cách truyền lửa cho các đồng đội, tiến lên phía trước và ghi bàn cho đội nhà”.
Trận bán kết lượt đi giữa đội chủ nhà Celta Vigo và Manchester United sẽ được diễn ra vào lúc 2 giờ 05 rạng sáng ngày 5 tháng 5 theo giờ Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.