HLV của Chelsea ca ngợi Kante độc nhất vô nhị

Tây Nguyên
Tây Nguyên
20/09/2021 08:40 GMT+7

HLV Thomas Tuchel cho rằng N'Golo Kante là ‘độc nhất vô nhị’ sau khi tiền vệ người Pháp đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng 3-0 của Chelsea trước chủ nhà Tottenham .

HLV Tuchel đã tung Kante vào sân ở đầu hiệp 2 sau khi tỏ ra thất vọng với màn trình diễn thiếu năng lượng của Chelsea trong hiệp 1 trận gặp Tottenham tại vòng 5 Ngoại hạng Anh kết thúc rạng sáng nay (20.9, giờ VN). Sự thay đổi này đã lập tức mang lại tác động tích cực trong lối chơi của “The Blues” khi Chelsea ghi được 2 bàn thắng trong 12 phút đầu của hiệp 2.

Kante góp công lớn giúp Chelsea hạ Tottenham (áo trắng) trong trận derby London

AFP

Thiago Silva đánh đầu mở tỷ số cho đội khách và cú sút xa của Kante chệch hướng khi chạm hậu vệ Eric Dier (Tottenham) bay thẳng vào lưới để nhân đôi cách biệt cho Chelsea. Trung vệ Antonio Rudiger ghi bàn thứ 3 trong thời gian bù giờ trận đấu để ấn định chiến thắng 3-0 và đưa Chelsea vươn lên dẫn đầu Ngoại hạng Anh với 13 điểm.
HLV Tuchel ca ngợi cách nhà vô địch World Cup của Pháp - Kante chiến đấu sau trận gặpTottenham: "Đó là một cầu thủ hàng đầu, nếu bạn có N'Golo (Kante), bạn có thứ mà mọi người đang cần cho hàng tiền vệ: tốc độ, cường độ, khả năng tranh chấp bóng, chơi khéo léo, rê bóng, di chuyển và thậm chí ghi bàn thắng. Tôi nhìn thấy điều này mỗi ngày trong buổi tập và anh ấy quá giỏi”.

Chelsea tiếp tục bay cao dưới thời HLV Tuchel

AFP

Chiến lược gia người Đức nói thêm: “Anh ấy (Kante) là một chàng trai độc nhất vô nhị, không có mỹ từ nào tốt hơn để tôi ca ngợi. N'Golo là N'Golo, anh ấy thật tuyệt vời. Nếu bạn có N'Golo trên băng ghế dự bị và bạn muốn làm điều gì cho trận đấu, anh ấy là cầu thủ tốt nhất, duy nhất và có thể thay đổi bất kỳ động lực nào".
Với chiến thắng thuyết phục trên sân Tottenham, Chelsea đứng đầu bảng Ngoại hạng Anh khi có cùng 13 điểm với Liverpool và M.U. Trong khi đó, với thất bại thứ 2 liên tiếp với tỷ số 0-3, Tottenham (9 điểm) của HLV Nuno “trở lại mặt đất” sau khởi đầu như mơ với 3 trận thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.