HLV của M.U: 'Bruno Fernandes không dám... nhảy chân sáo khi sút 11 m'

Giang Lao
Giang Lao
11/08/2020 10:50 GMT+7

Ngôi sao Bồ Đào Nha, Bruno Fernandes phải thực hiện ‘nghiêm túc’ quả sút 11 m ở phút 95 hiệp phụ mới khuất phục được thủ môn Karl-Johan Johnsson (FC Copenhagen) ghi bàn duy nhất cho Manchester United (M.U) thắng 1-0.

Theo HLV Solskjaer giải thích sau trận đấu: “Chứng kiến Karl-Johan Johnsson có một ngày thi đấu quá xuất thần, vì thế tôi nghĩ Bruno Fernandes đã rất thận trọng khi thực hiện cú sút phạt 11m bước ngoặt của trận đấu.
Bình thường, cậu ấy hay nhảy chân sáo trước khi sút và là thói quen, nhưng lần này anh ấy thay đổi khi thực hiện cú sút một cách bình thường và ghi bàn một cách chắn chắn. Theo tôi biết, Bruno Fernandes đã suy đoán được thủ môn đối phương sẽ chờ anh ấy "nhảy chân sáo" thực hiện cú sút, vì thế đã bất ngờ thay đổi và khiến Karl-Johan Johnsson lúng túng”.
Cũng theo HLV Solskjaer: “Bruno Fernandes thường luyện 2 cách sút 11 m để giúp anh đối phó trước các thủ môn, và tuỳ diễn biến sẽ thực hiện. Với tôi, cách nào cũng tốt miễn sao cậu ấy ghi bàn”.
Bruno Fernandes hiện cũng giữ một kỷ lục khó tin là từ mùa 2017-2018 đến nay trải qua 2 CLB Sporting CP và nay là M.U đã nhận sút đến 21 quả phạt đền 11m và đều sút thành công 100%.

Martial (trái) chúc mừng Bruno Fernandes sau cú sút 11m nữa thành công cho M.U

AFP

Bàn thắng vừa ghi giúp đội nhà vào bán kết Europa League, cũng là bàn thứ 11 của Bruno Fernandes ghi cho M.U kể khi chuyển đến sân Old Trafford hồi đầu năm nay.
Theo cựu danh thủ Robbie Savage bình luận trên BT Sport: “Cách sút phạt 11 m của Bruno Fernandes rất khó lường, các thủ môn hay theo dõi thói quen sút gần đây của cầu thủ để bắt bài. Nhưng lần này Bruno Fernandes chạy lấy đà và thực hiện luôn cú sút, không có pha nhảy chân sáo như mọi khi khiến thủ môn bất ngờ hoàn toàn. Tuy kỹ thuật sút có khác nhau, nhưng cùng kết quả đều ghi bàn và M.U thắng 1-0”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.