HLV của M.U Jose Mourinho: ‘Quỷ đỏ là đội... đen nhất Premier League’

20/11/2016 15:05 GMT+7

Sau khi đánh rơi 3 điểm đáng tiếc trước Arsenal, HLV của Manchester United Jose Mourinho đã không thể kiềm nén được sự thất vọng của mình. Trong khi đó, Arsenal Wenger lại khá hả hê.

Trong trận đấu đón Arsenal trên sân nhà Old Trafford, “Quỷ đỏ” đã có lợi thế dẫn trước nhờ cú dứt điểm của Juan Mata vào phút 70. Tuy nhiên, Olivier Giroud – cầu thủ nhập cuộc từ băng ghế dự bị đã chấm dứt niềm vui của M.U khi ghi bàn san bằng tỷ số vào phút 89. Kết quả hòa đã giúp Arsenal tăng thành tích 17 trận bất bại.

tin liên quan

M.U 1-1 Arsenal: 'Pháo thủ' gọi tên Oliver Giroud
Vào sân từ băng ghế dự bị, chân sút người Pháp Oliver Giroud đã toả sáng với bàn thắng gỡ hòa giúp Arsenal tìm được 1 điểm quý giá tại sân Old Trafford của M.U.
Kết quả này có thể đem đến niềm vui cho “Pháo thủ” nhưng lại là nỗi buồn của Manchester United. Bởi, “Quỷ đỏ” đã chơi nổi bật hơn, tấn công nhiều hơn và cũng có lợi thế hơn. Phát biểu sau trận đấu, Mourinho không thể kiềm chế được cảm xúc thất vọng.
“Chúng tôi là đội bóng kém may mắn nhất Ngoại hạng Anh. Trong cả 3 trận đấu gần nhất ở sân nhà, như trận gặp Stoke City chúng tôi có thể thắng 5 hoặc 6-0 nhưng chúng tôi thua. Ở trận gặp Burnley chúng tôi cũng có thể thắng 5 hoặc 6-0 nhưng chúng tôi thua. Và giờ, đáng lẽ chúng tôi có thể thắng 2 hoặc 3 bàn nhưng kết quả cuối cùng không phải vậy. Vì thế, tôi nghĩ chúng tôi là đội kém may mắn.
Tuy nhiên, đội của tôi đã chơi thực sự tốt. Họ có rất nhiều cơ hội để chiến thắng. M.U chơi bóng chất lượng, ghi bàn thắng theo cách tuyệt vời. Nhưng chúng tôi đã không may mắn, Arsenal thì ngược lại. Nhưng đó là bóng đá”, Fourfourtwo đăng lời chia sẻ của ông thầy người Bồ Đào Nha.
Các cầu thủ M.U tỏ ra thất vọng khi đánh rơi điểm vào phút cuối Reuters
Trong trận đấu này, không chỉ cầu thủ M.U bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn mà cả trọng tài cũng không đứng về phía đội chủ sân Old Trafford. “Quỷ đỏ” xứng đáng được hưởng 2 quả penalty tuy nhiên, vị vua áo đen Andre Marriner đã từ chối điều đó và các học trò Mourinho chẳng thể làm gì hơn.
“Tôi không muốn nói về Andre Marriner. Tôi biết ông ấy là một trọng tài rất giỏi. Tôi biết ông ấy không hề có ý định chơi xấu gì đội chúng tôi. Ông ấy là một người trung thực. Nếu đó là một sai lầm, tôi không muốn nói là có hay không dù tôi biết điều đó vì tôi đã xem clip 2 lần. Nhưng tôi không muốn nhận xét về trọng tài vì ông ấy chỉ đang cố gắng làm tốt công việc của mình.”
Còn về phần HLV Arsene Wenger và các học trò đều cho rằng họ xứng đáng có được 1 điểm trong trận đấu này, dù điểm số ấy đến khá muộn.
“Chúng tôi đã không làm tốt trong hiệp 1, các cầu thủ bị khóa chặt và không thể triển khai lối chơi. Tuy nhiên, trong giờ nghỉ, chúng tôi đã có chút điều chỉnh và điều đó mang đến hiệu quả. Tôi nghĩ, các cầu thủ của tôi xứng đáng có được kết quả này”, ông thầy người Pháp chia sẻ trên Sky Sports.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.