HLV của Newcaslte bị phạt 100.000 bảng vì cú 'thiết đầu công'

02/03/2014 15:54 GMT+7

(TNO) CLB Newcastle vừa phạt HLV của mình, ông Alan Pardew 100.000 bảng sau khi ông này húc đầu vào cầu thủ David Meyler của Hull City trong trận đấu ở vòng 28 Premier League.

(TNO) CLB Newcastle vừa phạt HLV của mình, ông Alan Pardew 100.000 bảng sau khi ông này húc đầu vào cầu thủ David Meyler của Hull City trong trận đấu ở vòng 28 Premier League.

>> Hạ Newcastle, Arsenal trở lại ngôi đầu
>> Thua Newcastle 0-2 Chelsea mất cơ hội lên ngôi đầu
>> CĐV Newcastle bị phạt tù vì đánh… ngựa thi hành công vụ

HLV của Newcaslte bị phạt 100.000 bảng vì cú 'thiết đầu công'
HLV Pardew đã không giữ được bình tĩnh - Ảnh: AFP

Tình huống xảy ra ở trận Newcastle thắng Hull 4-1 trên sân KC diễn ra vào đêm 1.3 (giờ VN). Dù thời điểm đó đội nhà đang dẫn 3-1, nhưng HLV Pardew vẫn thiếu kiềm chế do bị Meyler khiêu khích và đã có hành động không đẹp.

Cầu thủ Meyler cho rằng ông Pardew cố tình ngăn cản anh ném biên để sớm đưa bóng vào cuộc và anh đã đẩy HLV của Newcastle. Ông Pardew lao vào và húc đầu vào mặt của Meyler. Trọng tài chính đã truất quyền chỉ đạo ông Pardew.

Sau trận đấu, HLV này giải thích: “Tôi không cố tình làm hại ai. Tôi chỉ dùng đầu mình đẩy Meyler ra. Nhưng hành vi đó rõ ràng khiến nhiều người không đồng tình. Tôi thành thật xin lỗi và cũng chấp nhận mọi án phạt”.

HLV của Newcaslte bị phạt 100.000 bảng vì cú 'thiết đầu công'-2
HLV Pardew đã bị truất quyền chỉ đạo - Ảnh: AFP

Theo Sport Mail, CLB Newcastle cũng ra thông báo là họ lấy làm tiếc với tình huống trên và ra án phạt với HLV Pardew, cũng như cảnh báo nhà cầm quân này đừng tái phạm. Liên đoàn bóng đá Anh cũng điều tra sự việc và nhiều khả năng HLV Pardew còn bị phạt nữa.

Trên truyền hình, các bình luận viên cũng nhận định tình huống HLV Pardew húc đầu là rất tệ, nhưng họ thông cảm rằng, ở Premier League hiện nay, trong giai đoạn rất căng thẳng thì rất nhiều HLV đang chịu áp lực rất lớn và không tránh khỏi những tình huống thiếu kìm chế.

Tuy nhiên, ở trường hợp HLV Pardew, đây không phải lần đầu nhà cầm quân nổi tiếng nóng tính này gây ra sự cố. Ông từng đụng chạm tới “lý lịch” Pháp của HLV Wenger cũng như ăn mừng có tính trêu tức nhà cầm quân của Arsenal. Hồi tháng 9.2012, ông Pardew cũng bị phạt 20.000 bảng và cấm chỉ đạo 2 trận vì xô đẩy trọng tài Peter Kirkup. Đầu năm nay, vị HLV này đã phải xin lỗi vì chửi HLV Pellegrini của Man City.

Giang Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.