HLV David Moyes cảnh cáo sao trẻ M.U

26/12/2013 07:50 GMT+7

(TNO) Tiền vệ trẻ Adnan Januzaj của Manchester United (M.U) vừa nhận được những lời cảnh cáo từ HLV David Moyes về việc không nên ‘đóng kịch’ quá nhiều trong khi thi đấu.

(TNO) Tiền vệ trẻ Adnan Januzaj của Manchester United (M.U) vừa nhận được những lời cảnh cáo từ HLV David Moyes về việc không nên ‘đóng kịch’ quá nhiều trong khi thi đấu.

>> Cúp Liên đoàn Anh: M.U và West Ham vào bán kết
>> Nhảy lầu tự vẫn vì M.U thi đấu bết bát
>> M.U tiếp tục sa lầy

HLV David Moyes cảnh cáo sao trẻ M.U
Januzaj (trái) giả vờ ngã và bị phạt thẻ vàng trong trận đấu với West Ham - Ảnh: AFP

Januzaj đang được xem là cầu thủ trẻ đầy triển vọng của M.U. Có vẻ như cầu thủ này đang đi theo dấu chân của Cristiano Ronaldo khi mới 18 tuổi đã được chơi cho đội 1 của “Quỷ đỏ” thành Manchester.

Tuy nhiên, dường như ngôi sao mới này cũng giống bậc đàn anh về khoản “đóng kịch”. Theo Sport Mail, các cầu thủ tại Premier League đang phàn nàn rằng Januzaj rất hay giả vờ ngã. Cho đến thời điểm này, cầu thủ 18 tuổi đã phải nhận 2 thẻ vàng vì “đóng kịch” và gần đây nhất là tình huống bị cảnh cáo trong trận đấu với West Ham hồi cuối tuần qua.

Chính vì vậy, HLV David Moyes đã phải lên tiếng dạy dỗ cậu học trò trẻ. “Tôi chỉ nói những gì tôi chứng kiến. Trong rất nhiều trận đấu, Januzaj là đối tượng bị phạm lỗi nhiều lần và trọng tài đã cho qua ở những tình huống đó. Tuy nhiên, trong trận đấu với West Ham, Januzaj giả vờ ngã. Tôi đã nói với cậu ấy rằng không nên làm như thế.

Januzaj vẫn còn trẻ và cậu ta cần học hỏi nhiều để có thể trưởng thành. Trước đây, Cristiano Ronaldo cũng từng như vậy. Ronaldo bị phạm lỗi nhiều và cũng giả vờ ngã nhưng giờ đây, cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tôi tin một ngày nào đó Januzaj sẽ trở thành một ngôi sao lớn”, Sport Mail dẫn lời HLV Moyes.

Vào đêm nay, M.U sẽ có chuyến làm khách đến sân Hull trong khuôn khổ vòng 18 Premier League. Với việc Robin Van Persie không thể thi đấu còn khả năng ra sân của Danny Welbeck vẫn chưa rõ ràng, có lẽ HLV Moyes sẽ phải trông chờ vào sự tỏa sáng của Januzaj.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.