HLV David Moyes: M.U chơi tệ hại nhất châu Âu

26/02/2014 06:38 GMT+7

(TNO) Phát biểu sau trận thua 0-2 trước Olympiakos, HLV David Moyes thừa nhận rằng M.U của ông đã chơi quá tệ và xứng đáng nhận thất bại.

(TNO) Phát biểu sau trận thua 0-2 trước Olympiakos, HLV David Moyes thừa nhận rằng M.U của ông đã chơi quá tệ và xứng đáng nhận thất bại.

>> Quỷ đỏ ngã quỵ trên đất Hy Lạp
>> Bán kết lượt đi: 'Quỷ đỏ' mất nanh
>> Quỷ đỏ khụy gối ở Cúp Liên đoàn Anh

 
HLV David Moyes (giữa) thể hiện sự thất vọng rất lớn - Ảnh: Reuters

Trong cuộc trả lời phỏng vấn với kênh BBC, HLV David Moyes nói: “Đây quả là màn trình diện tệ hại nhất ở châu Âu của chúng tôi. Chúng tôi không xứng đáng được nhận bất kỳ điều gì. Tôi đã cảm thấy choáng, thực sự là tôi không ngờ các cầu thủ lại chơi tệ đến vậy. Tôi phải nhận trách nhiệm, chúng tôi sẽ phải chơi tốt hơn.

Chúng tôi đã không làm được gì để có thể ghi bàn. M.U luôn dồi dài tài năng, nhưng tối nay chúng tôi đã không chứng minh được điều đó. Chúng tôi sẽ quyết tâm sửa sai ở trận lượt về.

Các cầu thủ đang bị tổn thương. Old Trafford đã chứng kiến những trận đấu tuyệt vời, và hy vọng lượt về chúng tôi sẽ làm nên một điều đặc biệt nữa".

 
Van Persie (trái) phạm lỗi với một cầu thủ của Olympiakos - Ảnh: AFP

Trong khi đó, tiền đạo Van Persie cũng thầm trách đồng đội đã... cản trở anh ghi bàn: "Thỉnh thoảng tôi cố gắng tìm ra nhiều phương án tấn công hơn nhưng ở khu vực là tôi muốn thi đấu, các đồng đội của tôi thường xuất hiện ở đó. Điều này gây khó dễ cho tôi...".


Cựu đội trưởng của M.U Roy Keane cho rằng các cầu thủ Quỷ đỏ đang bị ảo tưởng - Ảnh: Sportsmail

Chê trách M.U thậm tệ nhất có lẽ là cựu đội trưởng Roy Keane. "Tôi nghĩ rằng chúng ta đã bị tẩy não trước những quan điểm cho rằng Premier League là giải đấu tốt nhất cấp CLB trên thế giới. Điều đó thật vô nghĩa. Đó là thương hiệu tốt nhất, nhưng chúng ta có thể thấy rất nhiều đội bóng Anh đang gặp khó khăn khi bị các đội bóng hàng đầu châu Âu đánh bại, M.U là một trong số đó", Roy Keane nói.

Và để diễn tả nỗi thất vọng của mình về thất bại của đội bóng cũ (M.U), thủ môn huyền thoại Peter Schmeichel đã viết một dòng chia sẻ trên trang cá nhân Twitter: “Không còn gì để nói”.

Trận lượt về vòng 16 đội Champions League giữa M.U và Olympiacos sẽ diễn ra trên sân Old Trafford vào ngày 20.3.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.