HLV David Moyes: M.U đá tệ... khủng khiếp!

23/01/2014 09:08 GMT+7

* Juan Mata đã có mặt ở sân Old Trafford(TNO) HLV David Moyes đã dùng từ 'khủng khiếp' để miêu tả về thất bại trên chấm phạt đền của M.U và chính thức bị loại khỏi Cúp Liên đoàn Anh.

* Juan Mata đã có mặt ở sân Old Trafford

(TNO) HLV David Moyes đã dùng từ 'khủng khiếp' để miêu tả về thất bại trên chấm phạt đền của M.U và chính thức bị loại khỏi Cúp Liên đoàn Anh.

>> M.U 3-3 Sunderland: Chết trước cửa thiên đàng
>> M.U sẽ chi 40 triệu bảng để mua Juan Mata
>> David Moyes đau đầu với bài toán lực lượng của M.U

 
HLV David Moyes ngán ngẫm với lối đá kém cỏi của các học trò - Ảnh: AFP/Reuters

Nhà cầm quân người Scotland nói: “Chúng tôi đã thi đấu không thực sự tốt. Sunderland tới đây với quyết tâm cao, họ xứng đáng góp mặt ở trận Chung kết.

Tôi không nghĩ rằng những màn trình diễn này đủ để giúp M.U vượt qua được vòng bán kết.

Chúng tôi bước vào loạt sút phạt đền, mọi thứ diễn ra quá khủng khiếp. Thực tế, tôi không có những cầu thủ đá phạt đền tốt nhất. Chicharito và Michael Carrick đều không thể tham gia loạt sút định mệnh này.

Thất vọng lớn nhất vẫn là cách chúng tôi thi đấu. Tất nhiên, tôi mong đợi hơn thế rất nhiều từ các cầu thủ. Đừng quên, không ít những cầu thủ M.U ra sân ngày hôm nay là những tuyển thủ quốc gia”.


Sai lầm khó được tha thứ của thủ thành David De Gea - Ảnh: Sky Sports

Ngoài ra, cựu HLV của CLB Everton cũng bày tỏ sự cảm thông về sai lầm tệ hại của thủ thành De Gea.

Ông Moyes nói thêm: “De Gea đã thi đấu khá tốt trong mùa giải này. Tuy nhiên, ngày hôm nay, cậu ấy đã mắc sai lầm nghiêm trọng và chúng tôi đã phải trả giá rất đắt. Dù vậy, đó cũng là điều đó thường xuyên xảy ra trong bóng đá”.

Tình huống thủ môn De Gea mắc sai lầm chết người diễn ra ở phút 119. Từ đường chuyền ngang của Ki Sung Yong, Bardsley khống chế và sút rất căng, De Gea đã chạm được bóng nhưng để vuột ra.

Juan Mata đã có mặt ở sân Old Trafford

Tờ nhật báo Telegraph mới đây đưa tin Chelsea đã đồng ý bán tiền vệ Juan Mata cho M.U với giá 37,5 triệu bảng.

 
Juan Mata (giữa) có mặt trên sân Old Trafford theo dõi trận bán kết giữa M.U và Sunderland ở Cúp Liên đoàn Anh - Ảnh: AFP

Theo đó, Mata sẽ tiến hành thủ tục kiểm tra sức khỏe trong hôm nay trước khi ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4,5 năm với đội chủ sân Old Trafford. Trong màu áo mới, cầu thủ này sẽ ăn lương tuần 140.000 bảng.

Khoản phí chuyển nhượng 37,5 triệu bảng biến Mata thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử M.U, phá sâu kỷ lục cũ 30,7 triệu bảng mà họ chi ra để mua Berbatov về từ Tottenham hè 2009.

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.