HLV David Moyes: M.U không có đủ những cầu thủ tốt

29/09/2013 10:19 GMT+7

* Pellegrini không hiểu vì sao Man City thua(TNO) HLV David Moyes đã bắt đầu cảm thấy áp lực khi Manchester United (M.U) thua trận thứ 3 kể từ đầu mùa, khiến cho 'Quỷ đỏ' có khởi đầu tệ nhất trong vòng 24 năm.

* Pellegrini không hiểu vì sao Man City thua

(TNO) HLV David Moyes đã bắt đầu cảm thấy áp lực khi Manchester United (M.U) thua trận thứ 3 kể từ đầu mùa, khiến cho 'Quỷ đỏ' có khởi đầu tệ nhất trong vòng 24 năm.

>> David Moyes: M.U yếu hơn Man City
>> M.U vượt mốc 1 triệu fan trên Twitter
>> Aguero mượn Usain Bolt để nói xấu M.U

HLV David Moyes bào chữa cho thất bại của M.U-1
Rooney ghi bàn nhưng M.U vẫn phải nhận thất bại - Ảnh: Reuters

Trong loạt trận vòng 6 Premier League diễn ra đêm qua (28.9), M.U đã khiến người hâm mộ thất vọng khi để thua đối thủ dưới cơ West Brom ngay tại Old Trafford. Đó là trận thua thứ 3 của thầy trò David Moyes kể từ khi mùa giải mới bắt đầu.

Phát biểu trên Sport Mail, nhà cầm quân người Scotland đánh giá về trận đấu vừa qua: “Đó là một kết quả tồi và chúng tôi đã có một màn trình diễn kém. Chúng tôi kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng lại không tạo ra được cơ hội. Khi có cơ hội, chúng tôi cũng không dứt điểm thành công.

Tôi thật sự lo lắng. Không chỉ bởi kết quả của trận đấu này mà còn là do phong độ của đội bóng không thật sự tốt. Vẫn còn rất nhiều trận đấu ở phía trước và hy vọng tôi có thể cải thiện được tình hình”.

Tân HLV của M.U cũng thừa nhận rằng West Brom xứng đáng giành chiến thắng trong trận đấu vừa qua. Ông nói: “Chúng tôi đã thi đấu không thật sự tập trung. Có lẽ các cầu thủ vẫn còn bị ảnh hưởng bởi trận đấu với Liverpool hồi giữa tuần. Tuy nhiên, nhìn toàn cục thì tôi không thể phủ nhận rằng West Brom xứng đáng có được 3 điểm”.

HLV David Moyes bào chữa cho thất bại của M.U-2
HLV Moyes đổ lỗi cho thất bại rằng M.U không có đủ cầu thủ tốt - Ảnh: Reuters

HLV Moyes cũng cho rằng hiện tại M.U không có được những cầu thủ cần thiết để có thể chinh phục các danh hiệu vô địch. Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, đội bóng chủ sân Old Trafford chỉ mua được 1 mục tiêu là tiền vệ Marouane Fellaini từ Everton.

“Để có thể giành chức vô địch Champions League, trong đội hình của đội bóng cần có 5 hay 6 cầu thủ đẳng cấp thế giới. Hãy nhìn Bayern Munich, họ có những cầu thủ như vậy. Barcelona hay Real Madrid cũng đang có đội hình rất mạnh.

Hiện tại thì M.U không có được đội hình tối ưu. Điều duy nhất mà chúng tôi có là kinh nghiệm. Ngay từ khi nhận lời dẫn dắt M.U, tôi đã biết mình cần phải tiến hành thay đổi để cải thiện sức mạnh của đội bóng. Dù vậy, tôi đã không có đủ những cầu thủ tốt”, nhà cầm quân 50 tuổi phát biểu.

Pellegrini không hiểu vì sao Man City thua

Cũng trong loạt trận đêm qua, một đội bóng khác của thành Manchester là Manchester City (Man City) đã phải nhận thất bại 2-3 trên sân Aston Villa.

Trong trận đấu vừa qua, Man City liên tục dẫn trước nhờ các bàn thắng của Yaya Toure và Edin Dzeko. Tuy nhiên, đội chủ sân Villa Park đã vùng lên mạnh mẽ để lội ngược dòng thành công.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Manuel Pellegrini của vẫn chưa hết bàng hoàng. “Dĩ nhiên là tôi rất thất vọng khi đội bóng thua dù đã thi đấu rất tốt. Ngay từ sau khi trận đấu bắt đầu, chúng tôi đã kiểm soát thế trận và không có bất cứ sự uy hiếp nào từ phía Aston Villa.

Thật không thể tin được khi chúng tôi lại thua trong một thế trận như vậy. Tuy nhiên, trong bóng đá, những việc như vậy vẫn thường xảy ra. Đội chơi hay hơn không phải lúc nào cũng giành chiến thắng”, Sport Mail dẫn lời HLV Pellegrini.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.