HLV Del Bosque "đá xoáy" Mourinho vì Casillas

18/04/2013 10:26 GMT+7

(TNO) Huấn luyện viên (HLV) Vicente Del Bosque của tuyển Tây Ban Nha cho biết, ông không thể hiểu tại sao thủ môn Iker Casillas lại phải ngồi dự bị ở Real Madrid khi đã bình phục chấn thương.

(TNO) Huấn luyện viên (HLV) Vicente Del Bosque của tuyển Tây Ban Nha cho biết, ông không thể hiểu tại sao thủ môn Iker Casillas lại phải ngồi dự bị ở Real Madrid khi đã bình phục chấn thương.

>> Casillas có nguy cơ mất vị trí ở Real Madrid
>> Real Madrid đã có người thay Casillas
>> Casillas thách thức HLV Mourinho

HLV Del Bosque chửi xéo Mourinho vì Casillas
Casillas (phải) là học trò cưng của HLV Del Bosque tại tuyển Tây Ban Nha - Ảnh: AFP

Hồi tháng 1 vừa qua, Casillas đã bị gãy tay trái trong một trận đấu của Real Madrid. Sau đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã mua thủ môn Diego Lopez về để thay thế. Dù vậy, cựu thủ thành của Sevilla cũng thi đấu không mấy ấn tượng trong thời gian gần đây.

Trong khi đó, Casillas đã hoàn toàn bình phục và trở lại tập luyện bình thường. Bất chấp điều đó, HLV Jose Mourinho vẫn để thủ môn số 1 của tuyển Tây Ban Nha ngồi trên ghế dự bị.

Điều này đã khiến cho Vicente Del Bosque, người hiện đang dẫn dắt đội đương kim vô địch thế giới và châu Âu không hài lòng.

"Tất cả chúng ta đều biết rằng Casillas là một huyền thoại của bóng đá Tây Ban Nha. Không ai có được những đóng góp cho bóng đá Tây Ban Nha như anh ấy. Casillas đã thi đấu hơn 140 trận cho đội tuyển và tất cả chúng ta đều yêu mến anh ấy.

Tuy nhiên, Casillas đang gặp khó khăn. Dù rất tôn trọng Real Madrid và không muốn xúc phạm bất kỳ ai nhưng tôi phải nói rằng người Anh chắc chắn sẽ không đối xử với Peter Shilton như cách mà Casillas đang bị đối xử. Chúng ta cần phải bảo vệ những người đã cống hiến cho bóng đá nước nhà", AS dẫn lời HLV Del Bosque.

Chiến lược gia của tuyển Tây Ban Nha cũng tỏ ý rằng dù thế nào đi chăng nữa thì ông vẫn sẽ gọi Casillas vào đội tuyển tham dự Confederations Cup diễn ra vào tháng 6 tại Brazil.


HLV Mourinho đang phải đối mặt với những mâu thuẫn trong nội bộ Real Madrid - Ảnh: AFP

Việc Casillas bị "đày" trên băng ghế dự bị được báo chí Tây Ban Nha cho rằng bắt nguồn từ mâu thuẫn giữa thủ môn này và HLV Mourinho. Cũng chính vì mối quan hệ căng thẳng này mà có rất nhiều tin đồn về việc nhà cầm quân người Bồ Đào Nha sẽ rời khỏi sân Bernabeu vào cuối mùa.

Vào hôm qua (17.4), Manuel Alvarez, người điều hành CLB Canillas, nơi con trai của Mourinho đang chơi bóng cho biết: "Mourinho nói rằng ông ấy sẽ không ở lại Madrid vào mùa bóng tới. Tôi không biết Mourinho nói thật hay đùa nhưng nếu ông ấy ra đi thì đó là một tổn thất cho Bóng đá Tây Ban Nha. Có lẽ chủ tịch Real Madrid Florentino Perez là người duy nhất có thể làm rõ chuyện này".

Hiện Chelsea và Paris Saint Germain đang là hai đội bóng được cho là muốn có "Người đặc biệt" trên băng ghế chỉ đạo nhất.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.