HLV Deschamps chỉ trích Villas-Boas

12/11/2012 15:35 GMT+7

(TNO) Huấn luyện viên (HLV) Didier Deschamps của tuyển Pháp vừa lên tiếng chỉ trích người đồng nghiệp Andre Villas-Boas ở Tottenham đã phí phạm tài năng của thủ môn Hugo Lloris khi chỉ xem anh này như một quân cờ dự bị.

(TNO) Huấn luyện viên (HLV) Didier Deschamps của tuyển Pháp vừa lên tiếng chỉ trích người đồng nghiệp Andre Villas-Boas ở Tottenham đã phí phạm tài năng của thủ môn Hugo Lloris khi chỉ xem anh này như một quân cờ dự bị.

>> Tottenham 2-4 Chelsea: Rượt đuổi nghẹt thở tại White Hart Lane
>> Thua đau Tottenham, Sir Alex ra "tối hậu thư" với Ferdinand
>> Tottenham có chiến thắng đầu tiên, Villas Boas "bật" lại Redknapp

Thủ môn Hugo Lloris của Tottenham
Thủ môn Lloris không thường xuyên được ra sân trong màu áo Tottenham - Ảnh: AFP

Dù là thủ môn số 1 của tuyển Pháp nhưng kể từ khi chuyển sang Tottenham hồi mùa hè qua, Lloris thường xuyên phải ngồi dự bị. Sự lựa chọn hàng đầu trong khung thành của "Spurs" hiện thuộc về Brad Friedel, “lão tướng” đã bước sang tuổi tứ tuần.

Cảm thấy bức xúc với cách sử dụng nhân sự của Villas-Boas, HLV Deschamps đã không giấu được sự tức giận dữ khi phát biểu trên kênh France 2 vào hôm chủ nhật (11.11).

“Từ góc độ của một HLV đội tuyển quốc gia và một người Pháp, tôi không hiểu tại sao Lloris chỉ được xem như thủ môn dự bị ở Tottenham. Sự hạn chế trong số lần ra sân của Lloris khiến tôi gặp khó khăn trong việc đưa ra quyết định ai là thủ môn số 1 của tuyển Pháp. Tôi nghỉ chắc chắc anh ấy cũng cảm thấy không hài lòng khi được thi đấu quá ít trong thời gian qua”, HLV Deschamps nói.

Kể từ chi được đội bóng thành London chiêu mộ hồi cuối tháng 8 từ Lyon với giá 15 triệu euro, ngoại trừ những lần xuất hiện ở đấu trường Europa League và League Cup, Lloris mới xuất hiện vỏn vẹn 1 lần trong 11 trận đã đấu tại Premier League.

Dù không được trọng dụng thường xuyên, nhưng thủ môn có 42 lần khoác áo tuyển Pháp và được xem như một trong những người gác đền hàng đầu châu Âu hiện nay lại chưa hề than phiền hay chỉ trích những quyết định của ông thầy Villas-Boas.

“Đó không phải vấn đề nghiêm trọng. Tôi ký hợp đồng thi đấu cho Tottenham đâu chỉ ở mùa giải năm nay. Tương lai của tôi nằm ở sân White Hart Lane và tôi sẵn sàng chiến đấu để giành một suất đá chính”, Lloris từng chia sẻ.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.