HLV Deschamps giấu học trò về trận đấu giữa Đức và Hà Lan bị đe dọa đánh bom

18/11/2015 12:08 GMT+7

HLV tuyển Pháp Didier Deschamps đã không thông báo cho các học trò biết trận giao hữu giữa Đức và Hà Lan bị hủy vì lý do an ninh vì sợ họ bị ảnh hưởng tâm lý.

HLV tuyển Pháp Didier Deschamps đã không thông báo cho các học trò biết trận giao hữu giữa Đức và Hà Lan bị hủy vì lý do an ninh vì sợ họ bị ảnh hưởng tâm lý.

HLV Deschamps được thông báo về trận đấu giữa Đức và Hà Lan bị hủy - Ảnh: AFP
Theo Sport Mail, trước thềm trận giao hữu giữa Anh và Pháp tại sân Wembley vào rạng sáng nay (18.11, giờ VN), HLV Deschamps đã được thông báo về việc trận Đức tiếp Hà Lan đã bị hủy bỏ vì lo ngại bị khủng bố. Dù vậy, nhà cầm quân 47 tuổi đã không nói thông tin này với các học trò.
Các cầu thủ Pháp đã bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề khi trận đấu giữa họ và tuyển Đức là một trong những mục tiêu của cuộc tấn công liên hoàn hồi cuối tuần qua tại Paris. Chính vì vậy, HLV Deschamps đã quyết định không tiết lộ thông tin với các học trò.
"Tôi biết thông tin về trận đấu giữa Đức và Hà Lan bị hủy khi đội đang khởi động. Tôi đã thảo luận với các trợ lý về vấn đề đó và thống nhất không thông báo cho các cầu thủ. Bầu không khí đã quá nặng nề. Tôi không nghĩ rằng việc thông báo tin đó sẽ có ích các cầu thủ", Sport Mail dẫn lời HLV Deschamps.
Sân HDI Arena bị đe dọa đánh bom - Ảnh: AFP
Trận đấu giữa Đức và Hà Lan dự kiến diễn ra trên sân HDI Arena tại thành phố Hanover vào rạng sáng nay đã bị hủy bỏ khi chỉ còn 90 phút nữa là đến giờ bóng lăn. Đó là bởi cảnh sát cho rằng trận đấu này có nguy cơ lớn trở thành mục tiêu của một vụ tấn công khủng bố.
"Chúng tôi có thông tin về việc một thiết bị nổ được đặt bên trong sân HDI Arena", ông Volker Kluwe, cảnh sát trưởng thành phố Hanover nói trên truyền hình Đức.
Cảnh sát Đức đã ngay lập tức phong tỏa sân HDI Arena - Ảnh: Reuters
Các CĐV đến sớm đã được yêu cầu sơ tán khỏi sân bóng có sức chứa 45.000 khán giả này. Cảnh sát cũng ngay lập tức được điều đến hiện trường để rà soát mọi ngõ ngách trên sân.
Tuy nhiên, sau nhiều giờ kiểm tra, cơ quan an ninh đã xác nhận rằng không phát hiện điều gì khả nghi tại sân HDI. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.