HLV Deschamps từ chối nói về tương lai của Benzema ở tuyển Pháp

22/03/2016 07:05 GMT+7

HLV Didier Deschamps của tuyển Pháp đã từ chối trả lời các câu hỏi có liên quan đến tiền đạo Karim Benzema khi cùng đội chủ nhà EURO 2016 chuẩn bị cho các trận giao hữu sắp tới.

HLV Didier Deschamps của tuyển Pháp đã từ chối trả lời các câu hỏi có liên quan đến tiền đạo Karim Benzema khi cùng đội chủ nhà EURO 2016 chuẩn bị cho các trận giao hữu sắp tới.

Benzema vừa góp 1 bàn trong chiến thắng 4-0 của Real Madrid trước Sevilla - Ảnh: AFP
Vào ngày 25 và 29.3 tới, tuyển Pháp sẽ có các trận giao hữu với Hà Lan và Nga để chuẩn bị cho vòng chung kết EURO 2016, giải đấu mà họ làm chủ nhà. Trong đợt tập trung này, danh sách tuyển Pháp tiếp tục không có tên tiền đạo Benzema dù rằng anh vừa ghi bàn trong chiến thắng 4-0 của Real Madrid trước Sevilla.
Benzema vẫn đang trong quá trình bị "treo giò" ở tuyển Pháp sau khi liên quan đến vụ dùng clip sex tống tiền đồng đội Mathieu Valbuena ở đội tuyển. Không chỉ vậy, hồi tuần trước, có thông tin cho biết tiền đạo của Real Madrid còn bị mời đến để làm nhân chứng cho một vụ án rửa tiền. Chính vì thế, việc tiền đạo 28 tuổi có được dự EURO 2016 hay không vẫn còn là một dấu hỏi lớn.
HLV Deschamps cũng không có câu trả lời về tương lai của Benzema ở tuyển Pháp - Ảnh: AFP
Khi được hỏi về Benzema, HLV Deschamps đã từ chối trả lời. Ông cho biết: "Tôi sẽ không trả lời câu hỏi nào về Benzema. Chúng tôi có 23 cầu thủ ở đây và sẽ chỉ nói về họ. Những việc khác các bạn hãy chờ xem như thế nào. Benzema đã ghi một bàn thắng đẹp sau khi bình phục chấn thương. Anh ấy đang có phong độ tốt và đóng góp nhiều vào lối chơi của Real Madrid. Đó là rất cả những gì tôi có thể nói".
HLV Deschamps cũng cho biết ông đã có ý tưởng về nhân sự cũng như lối chơi của tuyển Pháp tại EURO 2016 sắp tới. Nhà cầm quân 47 tuổi hy vọng rằng các cầu thủ sẽ duy trì được tình trạng thể lực tốt cho đến khi giải đấu bắt đầu.
"Tôi biết tôi muốn đi đâu và những ai sẽ đi cùng tôi. Tuy nhiên, có những điều mà bạn không thể đoán trước được, tương tự như kỳ World Cup gần đây. Tôi hy vọng các cầu thủ sẽ không bị chấn thương và khi đó tôi sẽ có rất nhiều sự lựa chọn", Goal.com dẫn lời HLV Deschamps.
Payet được triệu tập vào tuyển Pháp khi đã 28 tuổi - Ảnh: AFP
Trong đợt tập trung lần này, HLV Deschamps cũng đã cho gọi tiền vệ Dimitri Payet, người đang có phong độ cao trong màu áo West Ham. Đây mới chỉ là lần đầu Payet lên tập trung cùng tuyển Pháp dù rằng anh đã 28 tuổi.
"Payet đã lỡ 2 lần triệu tập gần đây vì chấn thương. Đó là quá nhiều với anh ấy, tôi có thể hiểu điều đó. Payet đang có một mùa giải tuyệt vời cùng West Ham. Chúng ta có thể thấy điều đó khi West Ham đang đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League", ông Deschamps nhận xét.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.