HLV Di Matteo hối hận vì đã để lỏng Falcao

01/09/2012 08:53 GMT+7

(TNO) Những sai lầm trong phòng ngự đã khiến cho Chelsea để thua Atletico Madrid 1-4 trong trận đấu tranh Siêu cúp châu Âu diễn ra rạng sáng nay (1.9, giờ VN).

(TNO) Những sai lầm trong phòng ngự đã khiến cho Chelsea để thua Atletico Madrid 1-4 trong trận đấu tranh Siêu cúp châu Âu diễn ra rạng sáng nay (1.9, giờ VN).

>> Atletico Madrid thách thức Chelsea
>> Chelsea nhỉnh hơn
>> Torres và Hazard tỏa sáng, Chelsea độc chiếm ngôi đầu

HLV Di Matteo hối hận vì đã để lỏng Falcao
HLV Di Matteo thừa nhận hàng thủ Chelsea đã thi đấu kém cỏi - Ảnh: AFP

Ở trận đấu vừa qua, Chelsea không còn giữ được hình ảnh của một đội bóng đã giành chức vô địch Champions League hồi tháng 5 vừa qua. Các cầu thủ phòng ngự của "The Blues" đã chơi rất tệ khi liên tục để tiền đạo đối phương uy hiếp khung thành thủ môn Petr Cech.

Tiền đạo Radamel Falcao đã tận dụng sự lỏng lẻo của hàng thủ Chelsea để lập một cú hat-trick, góp phần quan trọng vào chiến thắng của Atletico Madrid. Phát biểu sau trận đấu, HLV Roberto Di Matteo cũng thừa nhận rằng hàng thủ của đội bóng do ông dẫn dắt đã thi đấu quá tệ.

"Chúng tôi đã khởi đầu rất chậm chạp và để thủng lưới 2 bàn chỉ sau 20 phút. Chúng tôi đã để cho các cầu thủ Atletico Madrid có quá nhiều khoảng trống. Điều này khác hẳn với những trận đấu tại Premier League khi hàng thủ Chelsea chơi rất chắc chắn", nhà cầm quân người Ý phát biểu trên kênh ESPN.

HLV Di Matteo cho rằng đội bóng của ông phải trả giá đắt vì lơi lỏng một tiền đạo như Falcao: "Chúng tôi đã mắc sai lầm. Falcao là một trong những tiền đạo giỏi nhất châu Âu và thế giới. Vì thế, khi anh ấy có khoảng trống, chúng tôi lập tức gặp rắc rối. Bàn thắng thứ hai mà Falcao ghi được quả là một tuyệt phẩm".

 
Radamel Falcao từng là mục tiêu theo đuổi của Chelsea - Ảnh: AFP

Trong quá khứ, Falcao từng là một mục tiêu mà Chelsea theo đuổi. Tuy nhiên, họ đã không hỏi mua tiền đạo người Colombia trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. HLV Di Matteo cho rằng đội bóng của ông hiện đã có đủ nhân sự trên hàng công với Fernando Torres và Daniel Sturridge.

Trong khi đó, HLV Diego Simeone của Atletico Madrid cho biết ông không nói nên lời trước màn trình diễn của Falcao.

"Những gì Radamel làm được thật phi thường. Anh ấy là mẫu người khi bạn đưa ra mục tiêu cao thì anh ấy sẽ thực hiện được điều còn cao hơn. Hy vọng Atletico Madrid sẽ có được sự phục vụ của Radamel trong một thời gian dài sắp tới".

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.