HLV Didier Deschamps từ chối dẫn dắt tuyển Pháp

03/07/2012 11:37 GMT+7

(TNO) Dù đã rời khỏi CLB Marseille nhưng HLV Didier Deschamps cũng không muốn trở thành người dẫn dắt tuyển Pháp.

(TNO) Dù đã rời khỏi CLB Marseille nhưng HLV Didier Deschamps cũng không muốn trở thành người dẫn dắt tuyển Pháp.

>> Benzema tỏa sáng, tuyển Pháp tự tin đến Euro 2012
>> Evra bị chỉ trích vì thiếu tôn trọng áo đấu tuyển Pháp
>> M’Vila vẫn có thể cùng tuyển Pháp dự Euro 2012

HLV Didier Deschamps từ chối dẫn dắt tuyển Pháp
HLV Deschamps không muốn làm mất lòng người đồng đội cũ Laurent Blanc -
Ảnh: Reuters

Hôm qua (2.7), HLV Deschamps đã chính thức rời khỏi CLB Marseille. Điều này khiến cho nhiều người nghĩ rằng nhà cầm quân 43 tuổi sẽ trở thành người kế nhiệm Laurent Blanc tại tuyển Pháp.

Tuy nhiên, chẳng bao lâu sau, đài RMC cho biết HLV Deschamps đã từ chối cơ hội trở thành HLV đội tuyển áo lam. Theo RMC, chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Pháp (FFF) Noel Le Graet đã tiếp xúc với trợ lý của Deschamps là Guy Stephan để mời cựu HLV Marseille về làm việc.

Tuy nhiên, Deschamps đã từ chối bởi ông không muốn đánh mất mối quan hệ tốt đẹp với Laurent Blanc. Trước đó, trong buổi làm việc với Blanc, FFF đã yêu cầu cắt giảm số lượng trợ lý trong ban huấn luyện tuyển Pháp. Bên cạnh đó, là cách nhìn nhận khác nhau giữa FFF và HLV Blanc về các mục tiêu của tuyển Pháp.Chính vì vậy, HLV Blanc đã từ chối không gia hạn hợp đồng.

RMC cho rằng đây cũng là nguyên nhân khiến cho HLV Deschamps từ chối lời đề nghị từ FFF. Như vậy, đội tuyển Pháp vẫn chưa tìm được thuyền trưởng mới. Chắc chắn FFF đang gấp rút tìm một ứng viên mới bởi "những chú gà trống Gaulois" sẽ trở lại thi đấu vào tháng 9 tới, tại vòng loại World Cup 2014.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.