HLV Diego Simeone nghẹn lời trước tình cảnh của Antoine Griezmann ở Barcelona

Giang Lao
Giang Lao
01/07/2020 13:05 GMT+7

Từng là tiền đạo con cưng khi thi đấu cho Atletico Madrid, nhưng nay Antoine Griezmann ở Barcelona được xem như người thừa, khiến HLV Diego Simeone chua xót cho người học trò cũ.

Rạng sáng nay, khi Atletico Madrid có trận hoà Barcelona 2-2 trên sân Nou Camp ở vòng 33 giải La Liga, sau trận đấu khi được hỏi nhận định về học trò cũ Antoine Griezmann ở đội bóng xứ Catalan, HLV Diego Simeone chỉ nói 2 từ vỏn vẹn: “Nghẹn lời”.
Ông Diego Simeone trả lời phỏng vấn với kênh Movistar Plus. Nhưng sau câu trả lời ngắn ngủn bày tỏ sự thất vọng quá lớn trước tình cảnh của Antoine Griezmann, nhà cầm quân người Argentina cũng thể hiện tâm trạng buồn bã và bỏ đi luôn khỏi cuộc phỏng vấn chớp nhoáng.
Theo tờ Marca, dù là HLV của CLB đối thủ, nhưng rõ ràng ông Diego Simeone không thể tin Barcelona dưới thời HLV Quique Setien lại đối xử rất tệ và hoài phí tài năng của Antoine Griezmann đến như vậy.
Vì giữa lúc Barcelona rất cần bàn thắng để tìm lại hy vọng tranh ngôi vô địch La Liga với Real Madrid, thì Antoine Griezmann cũng không được vào sân, mà thay vào đó là tiền đạo trẻ Ansu Fati luôn được ưu tiên hơn.
Antoine Griezmann chỉ được tung vào sân ở những phút bù giờ, khi mọi thứ đã không còn gì xoay chuyển được nữa.

Antoine Griezmann hoàn toàn cô đơn ở Barcelona

AFP

Tình cảnh này khác hoàn toàn với thời gian Antoine Griezmann thi đấu cho Atletico Madrid từ giai đoạn năm 2014 đến 2019 với tổng cộng 257 trận, ghi 133 bàn.
Nhưng rồi tiền đạo người Pháp quyết dứt áo ra đi với giá tới 120 triệu euro hồi mùa hè 2019 đến Barcelona, trở thành cầu thủ thứ 4 có giá chuyển nhượng cao kỷ lục thế giới.
Tuy nhiên, đổi lại đến giờ Antoine Griezmann hoàn toàn bị chia cắt ở Barcelona khi không thể hoà hợp với siêu sao Messi và tiền đạo Luis Suarez, khiến nay trở nên cô đơn ở đội bóng xứ Catalan và thường xuyên làm bạn với băng ghế dự bị.
Tại Barcelona, ở mùa giải đầu tiên đến giờ Antoine Griezmann mới ghi 14 bàn sau tổng cộng 43 trận. Từ khi mùa giải nối lại, chân sút người Pháp cũng bị mất hút và còn bị nhiều trụ cột Barcelona phản ứng khi được đưa vào sân thi đấu dù từ ghế dự bị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.