HLV Dortmund cũng kinh ngạc trước trận thắng lịch sử của Barcelona

09/03/2017 14:30 GMT+7

Cộng hưởng cùng niềm vui thắng lợi 4-0 của Dortmund trước đối thủ Benfica và ghi tên mình vào tứ kết Champions League, HLV Thomas Tuchel đã không giấu được sự phấn khích khi được hỏi về kết quả trận Barcelona - PSG.

Trong loạt trận lượt về vòng knock-out Champions League diễn ra rạng sáng nay, cả Dortmund lẫn Barcelona đều lội ngược dòng để đi tiếp. Trong khi đội bóng Đức thắng Benfica 4-0 (lượt đi thua 0-1) thì CLB xứ Catalan làm nên điều thần kỳ với chiến thắng 6-1 trước PSG (lượt đi thua 0-4).
Kết quả trận đấu giữa Barcelona và PSG đã khiến HLV Tuchel của Dortmund phải kinh ngạc. Ông đã không thể giấu nổi vẻ ngạc nhiên khi biết rằng đội bóng chủ sân Nou Camp làm nên lịch sử.

tin liên quan

Guardiola chúc mừng Barcelona về chiến thắng ngoạn mục trước PSG

Barcelona vừa nhận lời chúc mừng từ cựu HLV Pep Guardiola sau chiến thắng 'không tưởng' trước Paris Saint-Germain (PSG) với tỷ số 6-1 ở lượt về vòng 16 đội Champions League diễn ra rạng sáng nay (9.3, giờ VN) để ngược dòng ngoạn mục đoạt vé vào vòng trong.

“Kết quả trận Barcelona - PSG là một điều không thể tin được. Tôi cảm thấy rất phấn khích. Khi chúng tôi kết thúc trận đấu của mình, thì nghe được thông tin từ cặp đấu cùng giờ tỷ số đang là 4-1. Tiếp ngay sau đó là 5-1 và 6-1. Không chỉ riêng tôi mà cả đội đều rất kinh ngạc. Đương nhiên, đó là kết quả ngoài sự tưởng tượng của chúng tôi.”- vị HLV 44 tuổi bày tỏ cảm xúc.
Nói về tình huống ghi bàn ấn định tỷ số 6-1 của Sergi Roberto ở phút bù giờ cuối cùng, Tuchel cho biết: “Thật là một điều thần kỳ, bạn biết đấy, trong những phút cuối sẽ rất khó đá vì áp lực thời gian và sự kỳ vọng của khán giả nhà. Thế nhưng tình huống đấy cho thấy sự lạnh lùng của họ. Bóng được rót vào thuận lợi, cầu thủ số 20 có mặt đúng lúc và bình tĩnh ghi bàn. Đây chính là một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục nhất trong lịch sử Champions League”.
Sergi Roberto ghi bàn mang về chiếc vé đi tiếp cho Barcelona AFP
Trong khi đó, ở lần  tái đấu với Benfica trên sân nhà khi đã nhận kết quả bất lợi 0-1 ở trận lượt đi, các cầu thủ Dortmund đã giành chiến thắng đậm 4-0 với cú hat-trick của Aubameyang.
Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, cựu HLV của FSV Mainz 05 nhận xét: “Sau khi để thua 0-1 trên sân khách, chúng tôi xác định đây là trận đấu đầy cam go. Aubameyang đã tỏa sáng đúng lúc và mang về niềm vui lớn cho CĐV nhà. Chúng tôi đã có một khởi đầu hoàn hảo với bàn thắng từ cơ hội đầu tiên. Tuy ở nửa sau hiệp 1, thế trận có vẻ ngoài tầm kiểm soát thế nhưng chúng tôi đã trở lại với 3 bàn thắng kết liễu đối thủ. Mọi thứ thật tuyệt vời”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.