HLV Dortmund hy vọng Ronaldo có phong độ cao nhất

26/09/2017 12:10 GMT+7

Trước thềm cuộc đối đầu giữa Dortmund và Real Madrid, HLV Peter Bosz đã lên tiếng khiêu khích tiền đạo Cristiano Ronaldo bên phía đội khách.

Vào rạng sáng mai (lúc 1 giờ 45 ngày 27.9, giờ VN), Real Madrid sẽ có chuyến làm khách đến sân Dortmund trong trận đấu ở loạt thứ 2 tại bảng H. Tại bảng đấu này, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang đứng đầu khi có 3 điểm trong khi đại diện của Bundesliga chưa có điểm nào sau khi thua Tottenham 1-3 ở trận ra quân.
Chính vì thế, mục tiêu của Dortmund là giành điểm trong trận đấu sắp tới. Để làm được điều đó, họ sẽ phải xuyên thủng hàng thủ của Real Madrid, đồng thời phong tỏa Ronaldo, ngôi sao số 1 của đội khách. 
Trước thềm trận đấu, HLV Bosz của Dortmund đã không ngại lên tiếng khiêu khích CR7 và Real Madrid: "Ronaldo không thi đấu nhiều trong thời gian gần đây, hy vọng anh ấy sẽ có phong độ tốt. Tôi cũng hy vọng Real Madrid không suy yếu dù rằng họ có một vài cầu thủ bị chấn thương". 
Ronaldo vẫn chưa có bàn thắng nào La Liga mùa giải này sau 2 trận gặp Betis (thua 0-1) và Alaves (thắng 2-1). Trước đó, tiền đạo người Bồ Đào Nha bị treo giò 5 trận vì hành vi đẩy trọng tài trong trận lượt đi Siêu Cúp Tây Ban Nha với Barcelona.
Ronaldo chuẩn bị có trận đấu thứ 150 ở Champions League AFP
Tuy nhiên, trong trận đấu đầu tiên ở vòng bảng Champions League, Ronaldo đã ghi 2 bàn, giúp Real đánh bại APOEL Nicosia với tỷ số 3-0. Trận đấu với Dortmund sẽ đánh dấu lần thứ 150 chân sút 33 tuổi góp mặt ở đấu trường danh giá nhất châu Âu và anh sẽ muốn đánh dấu bằng một màn trình diễn chói sáng.
HLV Zidane của Real Madrid chắc chắn cũng muốn Ronaldo ghi bàn khi chứng kiến anh tịt ngòi trong trận thắng Alaves hồi cuối tuần qua. Ở trận đó, cả 2 bàn của "Kền kền trắng" do cầu thủ trẻ Dani Ceballos ghi.
HLV Zidane hy vọng các tiền đạo Real Madrid sẽ ghi bàn AFP
"Chúng tôi không thể hài lòng với tỷ số của trận đấu khi tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng tôi luôn tin vào các cầu thủ của tôi. Tôi cũng hy vọng các tiền đạo có thể ghi bàn nhưng trước hết chúng tôi phải tạo ra những cơ hội", AFP dẫn lời HLV Zidane.
Trong trận đấu sắp tới, Real Madrid sẽ không có Marcelo, Theo Hernandez và Karim Benzema do chấn thương. Dù vậy, Luka Modric, Gareth Bale và Toni Kroos sẽ trở lại sau khi được nghỉ ngơi hồi cuối tuần qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.