HLV Emery: 'Cầu thủ Arsenal trưởng thành nhờ sức ép'

15/03/2019 09:15 GMT+7

HLV Unai Emery đã dành những lời khen cho các cầu thủ Arsenal sau khi đội bóng thành London lật ngược tình thế thành công trước Rennes để giành quyền vào tứ kết Europa League.

Rạng sáng nay (15.3, giờ VN), Arsenal đã giành chiến thắng 3-0 trước Rennes trong trận lượt về vòng 1/8 Europa League. Cú đúp của Pierre-Emerick Aubameyang và bàn thắng do cầu thủ trẻ Ainsley Maitland-Niles thực hiện giúp cho các "Pháo thủ" giành quyền vào tứ kết khi tổng tỷ số sau 2 lượt trận là 4-3.
Với chiến thắng này, Arsenal trở thành đội thứ 2 trong lịch sử Europa League để thua 1-3 ở lượt đi nhưng lật ngược tình thế thành công ở lượt về. Trước đó, chỉ có Fulham là làm được điều tương tự khi quật ngã gã khổng lồ Juventus.
"Cuộc lội ngược dòng này thật khó khăn nhưng tôi nghĩ rằng các cầu thủ đã có phản ứng rất tốt. Tôi rất tự hào về các cầu thủ của tôi, họ đã trải qua một tuần lễ đầy khó khăn", Reuters dẫn lời HLV Emery.
Arsenal đang có 2 "cánh cửa" để có thể góp mặt ở Champions League mùa tới Reuters
Hồi cuối tuần qua, Arsenal đã giành chiến thắng 2-0 trước M.U để giành vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League và có hy vọng giành một vị trí dự Champions League mùa tới.
"Thi đấu dưới áp lực là điều tốt, nó sẽ giúp các cầu thủ trưởng thành. Các cầu thủ rất đoàn kết và họ biết cách tỏa sáng trong thời điểm quyết định và nhờ đó chúng tôi có được những kết quả tốt", HLV Emery nói thêm.
Giờ đây, với việc lọt vào tứ kết Europa League, Arsenal sẽ có thêm một cánh cửa để có thể góp mặt ở Champions League mùa tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.