HLV Emery chỉ ra cách Arsenal có thể đánh bại M.U

10/03/2019 13:30 GMT+7

HLV Unai Emery tin rằng một 'màn trình diễn xuất sắc' sẽ giúp Arsenal giành chiến thắng trước một Manchester United (M.U) đang có phong độ tốt.

Vào đêm nay (lúc 23 giờ 30, ngày 10.3, giờ VN), Arsenal sẽ có cuộc tiếp đón M.U trong trận cầu tâm điểm ở vòng 30 Premier League. Đây là trận đấu rất quan trọng đối với cả 2 đội.
[VIDEO] THÔNG SỐ TRƯỚC TRẬN
Hiện Arsenal đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League khi có 57 điểm, kém 1 điểm so với đối thủ. Kết quả trận đấu này chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến cuộc đua vào top 4.
M.U hiện đang có phong độ rất tốt dưới sự dẫn dắt của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Cách đây vài ngày, "Quỷ đỏ" đã lật ngược tình thế một cách ngoạn mục trên sân PSG để giành quyền vào tứ kết Champions League. Trong khi đó, Arsenal gây thất vọng khi để thua 1-3 trên sân Rennes ở lượt đi vòng 1/8 Europa League.
Phát biểu trước trận đấu, HLV Emery nói: "M.U hiện đang có phong độ tốt nhưng Arsenal đứng ngay sau họ trên bảng xếp hạng Premier League. Chúng tôi thua họ 1-3 ở Cúp FA cách đây 1 tháng nhưng ở trận đó, chúng tôi vẫn thi đấu tốt. Trận đấu sắp tới chắc chắn sẽ rất khó khăn nhưng chúng tôi rất háo hức được đối đầu với một đội bóng đang có phong độ cao.
Chúng tôi cần tạo ra một màn trình diễn xuất sắc, tất cả các cầu thủ đều phải nỗ lực. Cùng với các CĐV, chúng tôi sẽ tạo ra một bầu không khí tích cực để có thể giành chiến thắng".
M.U từng thắng Arsenal cách đây 1 tháng AFP
Trong trận đấu sắp tới, Arsenal sẽ không có tiền vệ Lucas Torreira khi anh này phải nhận án phạt treo giò 3 trận sau khi nhận thẻ đỏ trong trận hòa Tottenham 1-1 hồi tuần trước. Trong khi đó, bên phía M.U, HLV Solskjaer cũng không có đội hình tốt nhất khi hàng loạt cầu thủ bị chấn thương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.