HLV Emery: 'Chiếc thẻ đỏ đã làm thay đổi hoàn toàn trận đấu'

08/03/2019 08:35 GMT+7

HLV Unai Emery cho rằng việc Sokratis Papastathopoulos phải nhận thẻ đỏ ở cuối hiệp 1 là nguyên nhân chính khiến Arsenal chịu thất bại 1-3 trên sân Rennes ở lượt đi vòng 1/8 Europa League.

Trong loạt trận lượt đi vòng 1/8 Europa League diễn ra rạng sáng nay (8.3, giờ VN), Arsenal đã phải nhận thất bại đầu tiên trước các đội bóng Pháp trong 12 lần đối đầu ở các cúp châu Âu. 
Alex Iwobi mở tỷ số cho Arsenal ngay ở phút thứ 4 nhưng việc Papastathopoulos phải nhận 2 thẻ vàng liên tiếp trong vòng 7 phút cuối hiệp 1 đã khiến cục diện trận đấu hoàn toàn thay đổi. 
Benjamin Bourigeaud ghi bàn gỡ hòa cho Rennes ngay trong tình huống đá phạt tiếp theo. Sau đó là pha đá phản lưới nhà của Nacho Monreal ở phút 65 và Ismaila Sarr ấn định chiến thắng cho đội chủ nhà khi giờ thi đấu chính thức chỉ còn 2 phút.
"Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu trong 40 phút đầu tiên. Tuy nhiên, sau khi chiếc thẻ đỏ được rút ra, chúng tôi đã không thể tiếp tục kiểm soát thế trận. Chúng tôi muốn giữ bóng và tận dụng tốt mỗi khi có cơ hội khi thi đấu thiếu người. Tuy nhiên, đó là điều rất khó. Chúng tôi có cơ hội của Mesut Ozil nhưng chừng đó là không đủ", HLV Emery nói trên kênh BT Sport.
Arsenal sẽ phải nỗ lực hơn nữa trong lượt về Reuters
Thất bại 1-3 trên sân khách khiến cho lượt về trên sân nhà Emirates trở thành một thử thách khó khăn cho Arsenal.
"Rennes đã giành chiến thắng trong 90 phút được thi đấu trên sân của họ. Chúng tôi còn 90 phút nữa trên sân của mình. Đó sẽ lại là cuộc đối đầu của 11 cầu thủ với 11 cầu thủ và chúng tôi vẫn có quyền hy vọng", HLV Emery nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.