HLV Emery chính thức thay Wenger dẫn dắt Arsenal

23/05/2018 16:15 GMT+7

Sau một thời gian sàng lọc, lựa chọn, cuối cùng ban lãnh đạo Arsenal đã quyết định bổ nhiệm HLV Unai Emery làm tân HLV của đội bóng.

[VIDEO] EMERY TRỞ THÀNH HLV CỦA ARSENAL 
Theo đó, trang chủ của đội chủ sân Emirates xác nhận CLB đã đi đến thỏa thuận cuối cùng và bổ nhiệm HLV Unai Emery để ngồi vào chiếc ghế nóng mà Giáo sư Arsene Wenger để lại. Thông tin này cũng chính thức xua tan đi những tin đồn về các ứng viên gạo cội có khả năng dẫn dắt các "Pháo thủ" như Luis Enrique hay Mikel Arteta.
Phát biểu cảm nghĩ ngay sau khi nhận được quyết định quan trọng này, cựu thuyền trưởng của PSG cho hay: “Tôi thật sự hạnh phúc và vinh dự khi được nhận nhiệm vụ tại một CLB có truyền thống như Arsenal. Sau tất cả những lời đồn thổi, cuối cùng tôi đã được chọn và mang trọng trách tái thiết đội bóng thời kỳ hậu Wenger.
Tôi rất hiểu triết lý bóng đá của Arsenal với phong cách triển khai bóng nhỏ nhuyễn, luôn tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ, đầy tham vọng và nhận được rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ của rất đông CĐV. Tôi biết công việc sắp tới là rất áp lực nhưng tôi tin mình sẽ ổn và vượt qua tất cả”.
HLV Emery (trái) sẽ kế thừa vị trí của Wenger AFP
HLV Unai Emery vừa trải qua 2 mùa giải tràn ngập những danh hiệu cùng PSG với 1 chức vô địch Ligue 1 (2018), 2 cúp Quốc gia Pháp, 2 cúp Liên đoàn Pháp (2017, 2018) và 2 siêu cúp Pháp (2016,2017).
Sắp tới, tân HLV của Arsenal sẽ có trận đấu ra mắt với đối thủ Atletico Madrid trong khuôn khổ chuyến du đấu giao hữu trước mùa giải tại Singapore vào ngày 26.7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.