HLV Emery gửi thông điệp đến các ngôi sao Arsenal trước trận chung kết Europa League

27/05/2019 18:30 GMT+7

Trước thềm trận chung kết Europa League với Chelsea, HLV Unai Emery đã lên tiếng nhắc nhở các cầu thủ Arsenal rằng chính ông mới là người đưa họ vào đến trận đấu cuối cùng của giải đấu này.

Vào rạng sáng ngày 30.5 (giờ VN) tới, Arsenal sẽ gặp Chelsea trong trận chung kết Europa League. Đó không chỉ là cơ hội để các "Pháo thủ" có được một danh hiệu trong mùa giải này mà còn là "cánh cửa" để họ đến với đấu trường Champions League mùa tới. 

tin liên quan

Chelsea mất 'máy quét' ở chung kết Europa League
HLV Maurizio Sarri của Chelsea nhiều khả năng sẽ không thể sử dụng tiền vệ N'Golo Kante trong trận chung kết Europa League với Arsenal khi cầu thủ người Pháp bị chấn thương đầu gối.
Europa League không phải là đấu trường xa lạ với HLV Emery bên phía Arsenal khi ông từng có 3 lần liên tiếp đưa Sevilla giành chức vô địch từ năm 2014 đến 2016. Trước thềm trận đấu này, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã lên tiếng cảnh báo các học trò.
"Thành tích của tôi ở Europa League không đảm bảo điều gì. Mỗi trận đấu, mỗi mùa giải mỗi khác. Chúng tôi cần phải hết sức tập trung", HLV Emery nói trên tờ Express.
Các cầu thủ Arsenal đang tập luyện chuẩn bị cho trận chung kết Europa League với Chelsea Reuters
HLV Emery cũng cho biết ông đã thay đổi suy nghĩ của các cầu thủ Arsenal về Europa League ra sao.
"Chúng tôi đã có mặt trong trận chung kết Europa League nhưng ngay từ đầu, không phải cầu thủ nào cũng coi trọng giải đấu này. Một số cầu thủ thích Premier League hơn. Tuy nhiên, tôi đã nói với họ rằng, để thi đấu tốt, cần phải tập trung. 
Tôi chính là người quyết định ai sẽ thi đấu. Không một cầu thủ nào có quyền từ chối thi đấu ở vòng ngoài rồi sau đó yêu cầu được thi đấu ở bán kết. Tất nhiên, một số cầu thủ bị chấn thương không thể thi đấu nhưng các cầu thủ của tôi luôn phải sẵn sàng ra sân khi tôi yêu cầu", HLV Emery nói tiếp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.