HLV Emery: 'PSG chỉ có thể tự trách mình và... trọng tài'

09/03/2017 08:26 GMT+7

HLV Unai Emery cho rằng trọng tài đã có một số quyết định bất lợi cho PSG nhưng thừa nhận đội bóng của ông không xuất sắc bằng Barcelona.

PSG đã trải qua hơn 90 phút điên rồ trên sân Nou Camp của Barcelona trong trận lượt về vòng knock-out Champions League vào rạng sáng nay. Tưởng chừng như đội bóng thủ đô nước Pháp đã cầm được chiếc vé vào tứ kết khi có bàn thắng do Edinson Cavani thực hiện.
Tuy nhiên, màn trình diễn xuất sắc của Neymar trong 7 phút cuối đã khiến cho PSG sụp đổ và Barcelona mới là đội giành quyền vào tứ kết Champions League.
Trong trận đấu vừa qua, trọng tài đã cho Barcelona được hưởng 2 quả phạt đền, trong khi từ chối cho PSG được hưởng phạt đền trong tình huống Javier Mascherano để bóng chạm tay trong vùng cấm địa đội chủ nhà.
"Chúng tôi chỉ thể hiện được phẩm chất của mình trong vài thời điểm. Tuy nhiên, trọng tài cho Barcelona được hưởng 2 quả phạt đền còn chúng tôi thì không. Đó là điểm mấu chốt. Chúng tôi tin rằng chúng tôi có thể đứng vững trước sức ép của Barcelona nhưng trọng tài lại khiến trận đấu đi theo một hướng khác", HLV Emery ấm ức nói trên Goal.com.
Barcelona được hưởng 2 quả phạt đền trong trận vừa qua AFP
PSG đã đánh mất tất cả lợi thế mà họ có được chỉ trong những phút cuối và HLV Emery thừa nhận rằng Barcelona đã thi đấu tốt hơn.
"Chúng tôi đã có những cơ hội rất rõ ràng và ghi được bàn thắng nhờ công của Cavani. Tuy nhiên, trong vòng 5 phút bù giờ, mọi chuyện đã thay đổi. Thật không thể tin được. Chúng tôi đã mắc sai lầm trong hiệp 1 khi chơi quá thấp và để thua 2 bàn.
Chúng tôi chơi tốt hơn trong hiệp 2 và đáng lý ra đã có thể có bàn thắng thứ 2 nếu như trọng tài bắt chính xác hơn. Thế rồi, Barcelona đã dồn lên khi không còn gì để mất. Khi đó, họ có thể làm mọi việc. Đây là một bài học cho cả tôi lẫn PSG", HLV Emery nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.