HLV Emery: 'PSG vẫn chưa giành quyền đi tiếp'

15/02/2017 08:51 GMT+7

HLV Unai Emery tỏ ra thận trọng dù rằng Paris Saint-Germain vừa đánh bại Barcelona với tỷ số 4-0 trong trận lượt đi vòng knock-out Champions League.

PSG vừa có được một trong những trận đấu hay nhất của mình ở mùa giải này và cả trong lịch sử tham dự Champions League khi giành chiến thắng 4-0 trước Barcelona ở lượt đi vòng knock-out Champions League. Đội bóng thủ đô nước Pháp đã khiến đối thủ đến từ xứ Catalan phải lép vế trong phần lớn thời gian của trận đấu.
Về phần HLV Emery, đây mới chỉ là lần thứ 2 ông có được chiến thắng trước Barcelona trong sự nghiệp. Chiến thắng này cũng giúp cho PSG đặt 1 chân vào vòng tứ kết Champions League, dù rằng hai đội vẫn còn trận lượt về trên sân Nou Camp.
Trong lịch sử Champions League, chưa có đội bóng nào có thể lật ngược tình thế sau khi đã thua 0-4 ở vòng đấu knock-out. Tuy nhiên, HLV Emery tỏ ra thận trọng. Ông cho rằng sẽ là sai lầm nếu như PSG chủ quan trong chuyến làm khách đến sân Barcelona vào ngày 8.3 tới.
"Chúng tôi đã có động lực rất lớn khi bước vào trận đấu với Barcelona. Kết quả trận đấu đã cho chúng tôi một cảm giác tuyệt vời. Tuy nhiên, chúng tôi phải thận trọng bởi vẫn còn trận lượt về ở phía trước. PSG đã vượt qua Barcelona bằng lối chơi tốt nhưng cần duy trì điều đó trong trận lượt về", HLV Emery nói trên Marca.
PSG đã tạo nên một cơn địa chấn khi đè bẹp Barcelona AFP
Ở trận đấu vừa qua, những ngôi sao sáng nhất trong đội hình PSG là Angel Di Maria, Edinson Cavani và Julian Draxler đề tỏa sáng. Di Maria lập cú đúp, Draxler ghi bàn ngay trong trận đầu tiên cho PSG ở Champions, tương tự như anh đã làm ở Ligue 1 và Cúp Quốc gia Pháp. Trong khi đó, Cavani là người ấn định chiến thắng cho đội bóng thủ đô bằng pha lập công thứ 32 trong mùa giải này.
Dù vậy, HLV Emery không khen ngợi riêng một cá nhân nào. Ông cho rằng sự đoàn kết đã làm nên chiến thắng ấn tượng của PSG trước Barcelona.
"Dù thắng hay thua, chúng tôi đều là một đội. PSG đã có một trận đấu tuyệt vời, cả trên phương diện cá nhân lẫn toàn đội", HLV Emery cho biết. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.