HLV Emery xin lỗi vì đá chai nước trúng CĐV Brighton

27/12/2018 13:30 GMT+7

Thất vọng với màn trình diễn của các cầu thủ Arsenal trong trận hòa 1-1 trên sân Brighton & Hove Albion, HLV Unai Emery đã có hành động thiếu kìm chế.

Đêm qua (26.12, giờ VN), Arsenal có chuyến làm khách đến sân Brighton trong loạt trận vòng 19 Premier League. Dù có được bàn thắng mở tỷ số nhờ công của tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang ở ngay phút thứ 7 nhưng các "Pháo thủ" đã không thể giành trọn 3 điểm. Jurgen Locadia gỡ hòa ở phút 35 và sau đó các cầu thủ đội chủ nhà đã đóng chặt mọi nẻo đường vào khung thành.
Trận hòa này khiến cho Arsenal thất thế trong cuộc đua vào top 4 Premier League khi các đội ở phía trên họ (ngoại trừ Man City) đều giành chiến thắng. Đội bóng do HLV Unai Emery dẫn dắt đang có 38 điểm sau 19 trận, kém đội đứng thứ 4 là Chelsea 2 điểm.
Trong trận đấu trên, do quá tức giận khi chứng kiến các học trò bỏ lỡ cơ hội, HLV Emery đã có hành động thiếu kìm chế. Ông đá vào một chai nước và nó trúng vào một CĐV của Brighton. Đám đông người hâm mộ đội chủ nhà tỏ ra rất tức giận nhưng nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã ngay lập tức xin lỗi họ.
Dường như vẫn còn hối hận về hành động của mình, sau khi trận đấu kết thúc, HLV Emery tiếp tục xin lỗi các CĐV Brighton. Trước sự thành khẩn của chiến lược gia dẫn dắt Arsenal, người hâm mộ đội chủ nhà cũng đã vui vẻ bỏ qua.
HLV Emery đã ngay lập tức xin lỗi người hâm mộ Brighton Reuters
"Tôi đã nói lời xin lỗi với họ. Khi đó tôi đang rất thất vọng vì tình huống trong những phút cuối trận. Cú đá không mạnh nhưng cái chai đã trúng một trong số các CĐV Brighton và tôi cảm thấy rất tiếc về hành động của mình", Sport Mail dẫn lời HLV Emery.
Sport Mail cho biết hành động của HLV Emery đã bị trọng tài thứ 4 trông thấy. Tuy nhiên, do mọi việc đã được dàn xếp ổn thỏa nên ông này cũng không đưa nó vào biên bản trận đấu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.