HLV Emery yêu cầu Arsenal 'phá két' để mua cựu cầu thủ M.U

24/06/2019 08:25 GMT+7

HLV Unai Emery đang yêu cầu ban lãnh đạo Arsenal chấp nhận chi tiền để mua cầu thủ chạy cánh Wilfried Zaha của Crystal Palace.

Theo Sport Mail, HLV Emery quyết tâm có bằng được Zaha trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Tuy nhiên, ngân sách dành cho việc mua cầu thủ mới của đội chủ sân Emirates chỉ có 45 triệu bảng. Chừng đó là quá ít để có thể tăng cường lực lượng đủ mạnh nhằm cạnh tranh với các đối thủ khác trong mùa giải tới.
Chỉ tính riêng Zaha thì cựu cầu thủ M.U hiện đang khoác áo Crystal Palace có giá ít nhất là 55 triệu bảng. Chính vì vậy, HLV Emery đang cố gắng thuyết phục ban lãnh đạo Arsenal chi thêm tiền để quyết giành được chữ ký của cầu thủ 26 tuổi này.
Zaha đã thi đấu rất tốt trong mùa giải vừa qua khi ghi được 10 bàn thắng và có 10 pha kiến tạo. Với phong đội này, anh đã trở thành mục tiêu theo đuổi của một loạt đội bóng tại Premier League. Tuyển thủ Bờ Biển Ngà này cũng rất muốn rời khỏi Crystal Palace và được tham dự Champions League.
Tiemey (trái) cũng là mục tiêu theo đuổi của Arsenal AFP
Việc Arsenal có lần thứ 3 liên tiếp vắng mặt ở Champions League sẽ khiến đội bóng này gặp khó khăn trong việc thuyết phục Zaha. Tuy nhiên, nếu đưa ra lời đề nghị hấp dẫn, không loại trừ khả năng đội bóng này vẫn giành được chữ ký của Zaha bởi anh vốn là một fan hâm mộ các "Pháo thủ".
Với ngân sách chuyển nhượng quá ít ỏi trong thời buổi lạm phát trong giá chuyển nhượng cầu thủ như hiện nay, Arsenal đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc tăng cường lực lượng. Đội bóng chủ sân Emirates đã hỏi mua hậu vệ Kieran Tierney của Celtic với giá 15 triệu bảng nhưng đã bị từ chối thẳng thừng. Đội bóng Scotland muốn có ít nhất 20 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ 22 tuổi. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.